Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vận mệnh


Tại sao có những người ngày xưa thì nào là xinh đẹp, giỏi giang, sung sướng đủ thứ. Bỗng nhiên, sau một thời gian mọi chuyện lại thay đổi, từ trẻ đẹp thì thành ra già xấu, sung sướng lại thành ra cực khổ, mọi việc đều không mấy hài lòng ? Lại có những người ngày trước không ra gì, công danh lận đận, tình cảm long đong, tiền bạc khó khăn. Bỗng nhiên chỉ sau một thời gian thì công danh thăng tiến, tiền bạc vào liền tay, mọi việc nói chung đều thuận lợi ? Có người từ tốt hóa ra xấu suốt đời, lại có người chỉ chịu tai họa một thời gian và ngược lại ?

Đó chính là do có sự vận hành đan xen giữa vận mệnh và Nhân Quả hiện đời. Vận mệnh là cái quả của chính mình kết tập từ nhiều đời nhiều kiếp mà thành, gọi là Tiên Thiên, còn Nhân-Quả hiện đời là những gì mình làm từ ngày chào đời đến nay và sau này gọi là Hậu thiên. Tiên thiên tốt là nhờ quả đời trước tốt, hậu thiên tốt là nhờ quả đời này tốt. Quả xấu cũng tương tự.

Đối với Hậu thiên, nếu ngày trước tuy sống khó khăn mà vẫn giữ cái đức, tình cảm long đong mà không tà dâm, tiền bạc khó khăn mà không trộm cướp thì sau lại được hưởng quả lành. Lại nếu ngày trước xinh đẹp mà kiêu căng, giỏi giang mà đố kỵ, nhiều tiền mà phung phí hoặc keo kiệt thì sau lại nhận những điều ngang trái.

Đối với vận mệnh, phải nói là dù muốn hay không ta phải thừa nhận sự tồn tại của định mệnh. Một mệnh người chia ra nhiều vận, mỗi vận kéo dài 10 năm. Hễ ở vận tốt, mọi việc đều thuận lợi, bước vào vận rủi mọi việc đều khó khăn. Giữa vận tốt và vận xấu có khi cách nhau chỉ một ngày thôi. Bởi thế mà có người vừa ăn Tết vô, tình hình khác xa năm trước. Có người năm ngoái còn thênh thang cửa nhà, cơm canh có kẻ hầu người hạ, tiền bạc xài theo nhu cầu mà không phải lo lắng thì vừa bước sang năm mới lại nghèo khó ngay, mọi thứ tan theo mây khói. Lại có người năm trước nghèo túng xác xơ không ai tin là sẽ đổi đời, thế mà vừa sang năm sau tình hình tươi sáng, được quý nhân giúp đỡ, một bước lên mây, công danh tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc gia đình thảy đều đủ cả.

Việc xem xem mình đang ở vận nào ? Tốt xấu ra sao đòi hỏi phải có người biết bộ môn xem mệnh giúp đỡ mới được.


-dongquangus-