Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Quốc vận Việt Nam 2014 (Phần 1)

Hôm nay nhân chút cảm hứng muốn xem chuyện tương lai năm Giáp Ngọ 2014 này, ta bèn lấy một quẻ cho nước Việt Nam xem xem thế nào rồi đăng lên đây chia sẻ cho bạn bè tham khảo chơi cho vui.

Ngày X tháng Y năm Z, giờ G. Quẻ N.

Hiện tượng thấy rõ trong năm nay là như cái còng khép lại, là xiết chặt, hình ngục, ràng buộc. Việc hình ngục sẽ tăng cao. Luật sẽ ban hành nhiều ràng buộc và mặt trái cũng khiến người bị luật phải buộc lòng, cũng cắn răng chịu đựng.  

Tình hình chung là quẻ nội thuộc Chấn mộc nên hưu tù, nước nhà suy. Mọi việc không mấy thuận lợi. Quẻ ngoại thuộc Hỏa tuy khá hơn nhưng cũng hao lực, thế giới nói chung cũng không mấy sáng sủa. Hai hào thế-ứng tương khắc nên nhiều khó khăn về tiền bạc, môi trường, mâu thuẫn giữa dân và "vua" sẽ lên cao, tạo thách thức cho Đảng, chủ yếu là bực bội về kinh tế và sự yếu kém trong quản lý. Xem ra nhà nước khó có cuộc cải cách nào hoặc có nhưng chưa hiệu quả.

Có họa ngoại xâm nhưng quân địch thực hiện không thành công hoặc tiến hành quy mô nhỏ, không phải đại
chiến. Năm nay hiểm họa chiến tranh vẫn lởn vởn nhưng không có đại chiến.

-        Hào 1 : vạn vật khó khăn, nước ngập mưa nhiều, lũ lụt nhiều nhưng dân vẫn phấn đấu cải thiện tình hình. Việc họa phúc của dân là do ngôi quan lại địa phương. Lãnh đạo địa phương cũng gặp khó trong việc triển khai công việc vì phải nghe lời ngôi lãnh đạo trên họ (hào 4).

-        Hào 2- nhân dân : Hao tài, tốn của, nghèo hơn nên có tâm lý không hài lòng ngôi "thiên tử" (hào 5). Suy ra năm nay là năm thử thách chính phủ. Cái nghèo tiếp tục đeo đuổi người dân.

-        Hào 3 –Quan chức địa phương – thuộc hào Tài khắc hào 1 nên tiếp tục gây họa cho môi trường nhưng lại làm lợi cho ngôi "tướng" vốn là hào Quỷ. Suy ra là tận thu tài lực cho mục đích chính trị, quân sự vì bị nguy cơ ngoại xâm làm áp lực, chưa kể bị ngầm phá hoại và tình trạng tham nhũng.

-        Hào 4 – Ngôi "tướng" phạm quan quỷ nên hàng ngũ lãnh đạo cấp cao gây họa cho nhân dân nhưng mức độ không tàn khốc vì bị Tử tôn khắc chế. Vả lại bị mộ nên chỉ phá được trong thời gian ngắn là tháng Mão vì chưa đủ lực. Cũng thời gian này bọn ngoại xâm có bước tiến mới.

-        Hào 5 – "Vua" vẫn còn tốt nhưng bị nhân dân chất vấn về uy tín, lòng tin của dân suy giảm. Tình trạng giống như một ông vua lẻ loi trên ngai vàng. Ngai vàng còn đó, quyền cũng còn đó nhưng để trị nước an dân thì chẳng phải dễ.

-        Hào 6 – "Trời" - Ở Phi xà động nên thiên nhiên năm nay thất thường, có nhiều hiện tượng kỳ quặc, lộn xộn. 

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, mạnh khỏe và thành công.

-dongquangus-


Bài liên quan: