Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Tuổi nào là tuổi khổ ?


Nhân dịp mấy ngày xuân, thiên hạ hay đi coi bói, người bàn thế này, kẻ bàn thế kia, người hiểu này kẻ hiểu nọ rồi nói Đông nói Tây, người khác nghe chẳng biết đúng sai thế nào, cứ nghi nghi hoặc hoặc, dongquangus mặc dù bận rộn cũng viết vài dòng mọi người đọc ngẫm chơi.

Tuổi nào là tuổi khổ ?

Người đi coi bói nghe mấy "thầy", "thím" phán tuổi này khổ nè ! Nào là tuổi Thìn thì tốt vì là con rồng đẹp, tuổi Heo sướng vì là con heo chỉ ăn rồi nằm, rồi thì Giáp Ngọ là nam mới tốt mà nữ lại khổ.v.v...

Vậy thì tuổi nào là tuổi khổ ?

Thực ra không tuổi nào khổ mà cũng không tuổi nào không khổ cả. Tất cả đều tùy từng mệnh mà luận, không nói khơi khơi được. Không thể dựa mỗi cái tuổi rồi phán một đời người được.
Ví dụ thế này :
Mấy "thầy thím" hay bảo tuổi Canh Thân thì nam vất vả, nữ cực thân. Thực ra có phải vậy không ?
Nên biết, Canh Kim và Thân Kim vốn mang tính chất ví như "trái cây đã chín trên cành" rồi, chỉ việc "hái" thôi, không như Giáp Mộc chỉ mới khởi "mầm". Vì thế mà người tuổi Canh Thân ở đời gieo Nhân gì liền thấy gặt Quả nấy ngay trong cuộc đời mình mà không phải đợi tới già hay "sanh kiếp khác". Vì thế người Canh Thân làm việc ác xong liền thấy chuyện dữ, làm việc thiện xong liền hưởng an vui. Ai bảo là Canh Thân thì khổ chứ ?!
Các tuổi khác luận ra còn dài dài...Mọi người chớ có chỉ đọc dăm ba tờ photo "Tử vi 2014" bán dạo trước cổng chùa hay nghe mấy thầy nói bâng quơ rồi cho là đúng.


-dongquangus-