Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

"Ván bài lật ngửa" ?

Khi mà quốc vận Việt Nam năm nay là quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp, hào "Trời" đã động, biến ra quẻ Chấn.
Trời Đông động rồi, phía Đông động rồi. Chấn là quẻ lục xung mà biến, thế là phía Đông có họa rồi. Vậy mà thấy cõi Tây lại có loạn ?

Đấy là kế "Giương Đông kích Tây" của giặc Tàu chăng ? Khi mà đá Gạc Ma, nơi mấy chục năm trước để chiếm nó giặc đã bắn chết 64 chiến sĩ Việt Nam tay không vũ khí, nay đã được chúng đổ bê tông, xây dựng xong một cách "thần tốc" cơ sở hạ tầng cần thiết cho một căn cứ quân sự có thể gồm cả sân bay lớn trong thời gian giàn khoan 981 lượn lờ chỗ Hoàng Sa "trêu đùa" với CSB ?

Lại nói Phệ Hạp nghĩa là cắn vỡ ra. Cái gì đã vỡ ra ? Phải chăng là Gạc Ma ?

Hào "Trời" quẻ Phệ Hạp nói "Hạ giảo, diệt nhĩ, hung"
Dịch là : Cổ đeo phải gông rồi, bị xẻo mất tai rồi, chẳng tốt nữa.

Nghĩa là : Trúng kế rồi, chỉ có trúng kế rồi mới như người bị gông vào cổ, chẳng dễ gì giải thoát được. Lãnh thổ chúng ta đã bị giặc xẻo mất một phần rồi, dù là phần nhỏ như "cái tai" của người. Khi chúng hoàn tất hạ tầng ở đó, chẳng khác gì đã đổ bộ thành công. Sắp tới đây chuyện gì sẽ xảy ra với những hòn đá, hòn đảo còn lại ở Trường Sa ?

Ôi, nhớ Hưng Đạo Đại Vương quá ! Ngài từng nói: "...Nếu giặc tiến chậm như tằm ăn lá thì phải kén chọn tướng tài..."

Tướng tài ơi ...!

Đông Chấn lục xung, còn nhiều chuyện nữa đấy !

-dongquangus-