Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Quốc vận Việt Nam 2015

Quốc vận Việt Nam 2015

Sau một năm 2014 "Phệ Hạp" căng thẳng đầu óc, năm mới 2015 này Việt Nam sẽ chứng kiến điều gì ?
2015 là năm của quẻ Phong Sơn Tiệm.
Tiệm nghĩa là sao ?
Tiệm là bay lên từ từ.
Phong là cây, Sơn là núi. Cây mọc trên núi, tạo hình một dãy rừng tiến từ từ từ chân lên đỉnh núi.

Nói Tiệm là lên từ từ, thế điều gì lên từ từ ?
Chưa chắc đó là điều tốt.

Năm nay, 2015, Việt Nam sẽ chứng kiến cảnh môi trường vạn vật đất nước tiếp tục bị làm ô nhiễm nặng hơn. Việc ô nhiễm môi trường khiến ngân khố quốc gia phải chi những khoản lớn cho y tế, cải tạo đất, sông ngòi...dẫn đến tốn kém hơn. Cái giá cho sự nghiệp "Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước" sẽ vẫn do người dân trả một cách đắt đỏ. Thiên tai sẽ diễn ra phức tạp hơn, nguy hiểm hơn.

- Về phía nhân dân, người ta sẽ cãi nhau nhiều hơn, tranh luận nhiều hơn về nhiều mặt, trong đó đặc biệt là tình trạng tham nhũng ở cấp địa phương, bên cạnh đó vẫn tiếp tục có mặt những kẻ "Chí Phèo thời @" chửi văng khắp nơi cho thỏa mồm bất kể ai, làm ô nhiễm môi trường văn hóa, xã hội.
Những tai nạn gây đổ máu sẽ diễn biến phức tạp vì thế lời khuyên cho người dân năm nay là hãy cẩn thận củi lửa, ra đường hãy tự mình chấp hành luật giao thông.

- Tình trạng quan chức cấp địa phương/sở/ban/ngành tiếp tục diễn biến tham nhũng, gây phiền hà nhân dân. Những người liêm khiết vẫn còn nhưng phải chịu cảnh "tứ bề thọ địch" do số người ngược lại họ đông đúc.

- Về kinh tế thì trong quẻ không thấy tiền đâu nên chắc là kinh tế vẫn chưa có đột phá.

- Những chính sách cải cách kinh tế, đưa đất nước đi lên vẫn thành công khá khiêm tốn. Thủ tướng và các bộ trưởng có nỗ lực thực sự nhưng vận nước ở thời này tới đâu thì họ tới đó, tức là vẫn chưa có đột phá thực sự. Những chính trị gia ở cấp cao nhất vẫn vững vàng, họ sẽ ra những quyết sách khắt khe hơn về chi tiêu trong nội bộ nhà nước và sẽ thực hiện mạnh. Tuy nhiên điều này chỉ là ở mức "cần phải có thêm thời gian".

- Điểm tốt của năm nay có lẽ chỉ là hồn nước vẫn còn, nguyên khí quốc gia vẫn còn, như ngọn đèn vẫn còn dầu vậy thôi. Còn sáng mạnh tới đâu còn tùy ở chữ Thời.

-dongquangus-