Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Tình hình thế giới năm 2015

Tình hình thế giới năm 2015

Năm 2015, thế giới sẽ có những diễn biến như thế nào ?

Phải nói rằng chủ đề của thế giới năm nay là Ly tán. Đây là thời lòng người quay đi, bỏ đi. Nếu một đôi hoặc một nhóm nào đó trước giờ liên kết quan hệ ngoại giao với nhau thì năm nay sẽ bỏ nhau. Sự chia rẽ sẽ thêm sâu sắc.



Tại sao vậy ?

Người ta rời bỏ chỗ cũ, để đứng ra một bên, để quan sát, điểm lại những gì đã xảy ra để chọn đường lối tốt nhất cho quốc gia của mình.

Điểm nữa là sự hão huyền trong việc thông tin các sự kiện. Nói thẳng ra là sự lừa dối.

Những thông tin người ta đưa ra sẽ có nhiều điều lừa dối. Những cái mồm to nhất sẽ là những cái mồm dối gian nhất. Những lời hứa dường như được thực hiện nhưng đó chỉ là sự tô vẽ nhiều màu có vẻ đẹp đẽ cho chiếc áo khoác ngoài hòng che đậy thực chất màu đen bên trong. Những sự tốn kém về tài chính được thông báo có vẻ đúng nhưng đó là lừa dối, bằng cách cố ý tô vẽ lên chiếc áo của người khác để làm cho người đó bị đám đông xem là xấu xí, tẩy chay mà bớt chú ý đến mình.

Người ta sẽ tạo ra những anh hùng hoặc tổ chức anh hùng nhưng đó chỉ là anh hùng rơm. Điểm đáng nói là những anh hùng rơm ấy lại như thật. Thật tới nỗi không tài nào phân biệt được người thật và rơm. Chắc phải chờ sau một thời gian dài, khi những hồ sơ mật được giải mật thì mới biết được sự thật.

Năm nay thế giới sẽ tiếp tục hứng chịu bệnh dịch kiểu như Ebola. Những chứng bệnh trầm kha thời hiện đại như HIV, ung thư, bệnh gan, thận...sẽ tiếp tục hành hạ nhiều người khắp nơi và khả năng là sẽ gia tăng đáng chú ý.

An ninh thế giới sẽ rơi vào tranh cãi quyết liệt, căng thẳng. Nhiều người lên tiếng kêu gọi duy trì trật tự nhưng không ít trong số đó là lừa dối, miệng nói mà đầu tính chuyện ngược lại.

Thời tiết nhiều nơi sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp, những trận hồng thủy, lũ lụt sẽ tiếp tục cuốn trôi nhiều con người, nhà cửa, làng mạc...

Nếu ai hỏi vậy thế giới 2015 có gì vui không ?

Có ! Đó là những gì mà người ta chán ghét vì phải liên kết, ở chung bấy lâu thì nay chia tách ra người ta sẽ thấy vui mừng, thở phào nhẹ nhõm.

-dongquangus-