Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Dịch và đồng tính luyến ái

Trong không gian của Dịch, đồng tính luyến ái được xem là bệnh.
Có câu :
"Một Âm một Dương là thuận
Lệch Âm lệch Dương là thành bệnh"
Nghĩa là cứ Âm nữ phối với Dương nam là tốt, hợp đạo. Hễ lệch một bên tức là Âm nữ với Âm nữ hoặc Dương nam với Dương nam thì sẽ tạo ra sự thiên lệch, không đạt tới hài hòa, không lợi cho nòi giống nên gọi là bệnh. Ngay cả ở thế giới động vật cũng vậy.
Hình minh họa (internet)
Nói vậy Dịch có phân biệt kỳ thị những người đồng tính ?
Không hề và cũng không nên đặt câu hỏi như vậy, vì hỏi không đúng với nội dung quan điểm Dịch phản ánh.
Dịch thừa nhận có đồng tính luyến ái (rõ ràng trong câu trên) và không có ngôn từ kỳ thị, chê bai đồng tính luyến ái.
Một người đàn ông có nội tiết tố nam đầy đủ sẽ thể hiện nam tính và có đời sống của một người đàn ông bình thường. Do vậy, một người nội tiết tố nam yếu hoặc rối loạn và những bất thường trong đời sống tinh thần sẽ dễ trở thành "bê đê". Và với Dịch, đây là điều không bình thường, là bệnh. Với nữ giới cũng vậy.
Nếu đã là bệnh thì phải chữa. Chữa bằng cách nào ? Cân bằng Âm Dương, cải thiện đời sống tinh thần, nhờ y học can thiệp nếu được. Tất nhiên việc này là khó vì tình dục hay tình yêu nói chung thuộc loại dễ "gây nghiện", thích rồi thì khó bỏ, lâu ngày thành tật rồi thì càng khó chữa.


-dongquangus-