Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Bạn được gì sau khi học Dịch lý ?

Giới Dịch lý có câu : "Khi không còn giải quyết được vấn đề theo cách thông thường, hãy dùng đến Dịch".

Câu nói ấy hàm ý Dịch được dùng vào tình huống đặc biệt. Vì thế sau khi học xong, tức là các bạn đã có thêm "bảo bối" lợi hại trong hành trang trên đường đời của mình. Khi vào tình thế cần thiết, hãy mang ra dùng.

Với người học chuyên môn Quản trị nhân sự thì không thể không học Dịch lý học và các môn như Nhân tướng (dongquangus chỉ dạy trực tiếp), Tứ trụ... bởi việc quan sát con người ở góc độ tinh tế là rất cần thiết. Việc nắm được cơ bản các đức tính của nhân sự sẽ có ích rất nhiều vào việc bố trí vị trí công tác của nhân viên trong doanh nghiệp.

Với người Quản trị kinh doanh thì cần nghiên cứu quẻ Dịch để định hướng tương lai, biết cần phải tiến hay lui trong đầu tư. Dự án nào nên dừng lại, để thời điểm nào thích hợp hãy tiến hành. Nên làm gì khi gặp đối tác, ứng xử với đối phương ra sao...

Với người ưa đầu tư chứng khoán thì việc biết lập quẻ Dịch sẽ giúp đưa ra quyết định tốt nhất nên mua và bán loại cổ phiếu nào, mua nhanh hay bán chậm để đạt lợi nhuận cao.

Với người nghiên cứu quân sự, chiến lược quốc gia thì lại càng phải biết Dịch lý, để khẳng định hơn lập trường của mình trong quốc phòng, an ninh quốc gia.

Với người nghiên cứu an ninh nhân dân thì việc dùng quẻ Dịch sẽ giúp xác định chắc chắn hơn giả thiết của mình về đối tượng đang điều tra.

Với kỹ sư xây dựng, việc biết quẻ Dịch sẽ giúp chọn đất cất nhà, thiết kế nhà đúng phong thủy.

Với người hướng dẫn du lịch, việc biết quẻ Dịch sẽ giúp mình chọn được ngày/giờ xuất hành, dự đoán hành trình đi và về may rủi ra sao để phòng tránh. Điều này rất quan trọng vì đường sá xa xôi, tàu xe tấp nập phải đề phòng tai nạn giao thông...

Với bác sĩ chuyên khoa hay đa khoa, việc nắm được Dịch lý sẽ giúp phán đoán tốt hơn, khẳng định chắc chắn hơn vào phác đồ điều trị của mình. Bác sĩ Đông Y thì lại càng cần hơn, kiến thức nhiều khó nói hết.

Với những người con hiếu thảo, biết lập quẻ Dịch để tìm kiếm ông bà cha mẹ lớn tuổi đi lạc là rất lợi hại.

Và còn dành cho nhiều đối tượng khác nữa, thậm chí là vì những mục đích hết sức giản đơn như : học để tìm cách chữa bệnh cho chồng, học để xem chừng nào mình có vợ/ chồng, học để coi sao mình xui xẻo quá, tìm lại kỷ vật/thú cưng đã mất .v.v...


Học viên sẽ học Online do Dongquangus hướng dẫn từ căn bản đến nâng cao.

Bạn nào có nhu cầu học hoặc muốn biết thông tin chi tiết hơn về việc học vui lòng đăng ký qua email: dongquangus@gmail.com hoặc Facebook nick dongquangus (add friend mới thấy nội dung)


Trân trọng.



-dongquangus-