Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Mạng gì...Hay là Dụng thần gì ...

Chúng ta thường nghe các "Thầy bà" nói rằng Mạng của mình là mạng...gì gì đó...rồi theo đó mà xài các đồ dùng gì gì ...tương ứng. Thí dụ các "thầy bà" nói : Mạng cô là Canh Thân Thạch Lựu Mộc, mạng Mộc, vậy phải lấy Mộc bổ sung cho cuộc sống, ... Rồi thế là họ bày dùng các loại đồ gỗ, ăn nhiều rau quả, ở nhà gỗ, cất nhà hướng Đông, mặc quần áo màu xanh, đi xe màu xanh, xài điện thoại màu xanh chuối.v.v...

Sự thật, coi chừng dụng thần - tức cái Hành mà mệnh bạn cần- là hành Thổ và cái Mộc bạn nạp vào cái Hành mà nó càng làm cho đời mình suy kém, chỉ vì trong Tứ trụ của bạn Mộc là kỵ thần chứ không phải Hỷ thần hay Dụng thần. Nếu nạp nhiều thứ là Kỵ thần vào thì chẳng khác nào "nối giáo cho giặc" ! Việc dụng thần là Thổ mà suốt ngày dụng toàn Mộc thì sẽ tạo ra cục diện muốn may mà lại không may, kế đó là đến sức khỏe và tinh thần xuống cấp hay mạng Kim nhưng dụng thần là Mộc mà không biết, cứ dùng đồ phong thủy hành Kim quanh mình chẳng khác nào tự đưa mình vào chỗ nguy hiểm.

Do đó, việc áp dụng Ngũ hành vào đời sống phải thật thận trọng, cần có người hiểu biết bộ môn ứng dụng thuyết Ngũ hành giúp đỡ mới được.

Cần biết mệnh mình dụng thần nào, hãy liên lạc thầy Đông Quang qua email: dongquangus@gmail.com hoặc điện thoại 0123 313 9692 để đặt lịch gặp trực tiếp xem mệnh tại TP HCM.



-dongquangus-