Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

"Hướng dẫn sử dụng" đồ Phong thủy - phần 2

Để đặt đồ phong thủy đúng cách, đúng mệnh, hiệu quả cao, người dùng cần phải tham khảo kỹ ý kiến của các thầy. Đó cũng là vì các thầy chuyên nghiên cứu phong thủy, biết cách đặt cái gì, sửa cái gì, tại vị trí nào ...sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Điều ấy cũng ví như người bệnh vậy, chẳng thể cứ đau bụng, nhức đầu hoài mà cứ ra tiệm thuốc Tây nói người ta bán cái gọi là "thuốc" chữa đau bụng, nhức đầu. Về mặt chuyên môn, người bán thuốc chưa chắc đã có trình độ khám và chữa bệnh, mình đến hỏi mua người ta bán đại vài thứ kháng sinh và giảm đau về uống cầm cự cho qua cơn chứ chắc gì đã chữa được bệnh. Cũng nên biết thuốc Tây cũng có tác dụng phụ gây hại cho cơ thể, nếu cứ nhắm mắt uống là nguy hiểm.
Với bộ môn Phong thủy, người bán đồ phong thủy cũng ví như "người bán thuốc" vậy. Nếu trình độ chỉ tương đương sơ trung cấp thì chớ có tư vấn người ta mua về đặt ở hướng nào, chỗ nào, sửa cái gì...Chỉ nên tư vấn người ta mua món nào tốt thôi. Còn chuyện đặt vật ấy ở góc nào, treo ở đâu, làm thêm những gì...Phải để các thầy giải quyết hoặc chính mình phải học thật giỏi, kiến thức cao sâu mới tư vấn chuyên sâu được. Việc đặt vật phong thủy trong nhà đâu có nói sơ sơ tuổi rồi làm được, cần phải xem xét mệnh của chủ nhà và các thành viên ở chung, việc đó mất thời gian và công sức, đòi hỏi trình độ nghiên cứu học vấn cao ... Không biết hoặc hiểu sai mà đặt đúng chỗ thì ăn may, hiếm gặp mà lỡ đặt sai do thiếu hiểu biết, không được các thầy tư vấn kỹ càng thì cũng gây hại không ít. Không thể khinh suất.

Hãy liên lạc các thầy để được tư vấn khi muốn bố trí phong thủy cho nhà mình.



-dongquangus-