Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Mệnh Kim dùng đồ vật có Ngũ hành gì ?

Đối với bộ môn Tứ trụ, việc tìm ra dụng thần là điều rất quan trọng bởi một khi tìm được đúng dụng thần tức là tìm ra được chỗ yếu, và nếu bồi dưỡng thích đáng thì mệnh người đó sẽ rất thành công, sức khỏe ổn định, ít ra nếu mệnh xấu quá thì cũng đỡ xấu hơn.

Vậy mệnh Kim dùng Ngũ hành gì ?
Khi nghe câu hỏi, tất nhiên chúng ta sẽ nghĩ ngay là dùng Kim. Nhưng liệu có chắc không ? Chưa chắc.

Đối với Tứ trụ, sau khi phân tích Năm Tháng Ngày Giờ sinh, người ta mới kết luận mệnh đó cần dùng Hành nào trong Ngũ hành. Nếu kết quả tính toán cho thấy mệnh cần dùng Kim làm dụng thần thì mới được phép lấy hành Kim làm hành ứng dụng trọng tâm trong cuộc sống. Nếu mệnh bạn là mệnh Kim, theo cách hiểu thông thường của dân gian như : Kiếm Phong Kim, Xoa xuyến Kim, Bạch lạp Kim.v.v... rồi cứ nghĩ vậy mà cho rằng mình cần phải dùng hành Kim là phải thận trọng, coi chừng bị sai, lợi bất cập hại. Thí dụ mệnh là Kiếm Phong Kim mà dụng thần là hành Mộc, nếu bạn cứ đeo dây kim loại, mặc áo trắng, ăn các loại đồ ăn giàu chất Kim, làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cơ khí, đồ kim loại vốn thuộc hành Kim.v.v... thì chẳng khác nào đi sai đường, "leo cây bắt cá", chẳng những sức khỏe suy giảm, gia đạo bất hòa mà tinh thần làm việc của mình cũng kém đi dẫn tới tiền bạc thất tán, công việc thất bại rất đáng tiếc.

Tóm lại phải thận trọng, thà không biết còn hơn hành động sai lầm. Muốn biết mình cần dùng Hành nào trong Ngũ hành thì hoặc là tìm các thầy học Tứ trụ, hoặc nhờ các thầy tư vấn phân tích Tứ trụ của mình.

Nguồn hình: Internet


-dongquangus-