Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

"Tre" & "Măng"


Trong bộ môn Tướng học, yếu tố di truyền rất quan trọng. Người xưa không nói cụm từ "di truyền", họ ví với hình ảnh cây tre và măng tre. Tre tốt tức giống tốt, măng mọc lên cũng khỏe; tre xấu, măng khó mà tốt được.

Luận rằng Tre xấu có thể sinh được Măng tốt không ?
Nếu trả lời là Có thì dẹp hết các trường học, toàn dân sống như hoang dã, chẳng cần vất vả đầu tư nghiên cứu phát triển con người, cha mẹ chẳng cần làm lụng vất vả kiếm tiền để cho con đi học... Đời trước Xấu mà đẻ được ra đời sau Tốt thì chẳng còn gì để nói. Nhất thiết phải có sự cải thiện về môi trường, đặc biệt là giáo dục mới tốt được.
Theo Nhân tướng học thì là Tùy bởi chúng ta cần phải quan sát "Măng" ấy xuất thân từ gia đình dòng họ "Tre" thế nào rồi mới đánh giá được.
Tại sao có nhiều người xuất thân nghèo đói, nhà ở nơi heo hút xa ánh sáng văn minh nhưng về sau trở thành vĩ nhân ? Đó là vì tuy xuất thân nghèo nhưng gia đình của họ mấy đời sống đàng hoàng, không làm chuyện tà ác, các đời gần huyết thống như ông cố, ông nội, cha đều sống nghiêm chỉnh, lương thiện lại có tâm hướng về sự giáo dục, có thể học thức không cao nhưng nhận thức lại cao, thường dốc lòng cho con cháu ăn học thành tài...
Còn như xuất thân gia đình buôn bán ma túy, hành nghề trộm cướp, gái điếm,...thì con cháu phải nỗ lực rất nhiều lần mới thành, hoặc phải viễn xứ tha hương đến chỗ văn minh cả đời không về, hoặc làm con nuôi nhà người có giáo dục, ở đó dù có môi trường tốt nhưng vẫn phải chịu khó nhọc công mới cải thiện được... Đó cũng là nói về Nhân Quả.
Related image
Nguồn hình: baomoi.com (Google search)
-dongquangus-