Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bưu phẩm chờ hoài không thấy, khi nào mới về tay ?

Quẻ Dịch không những dùng để tìm vật đã mất như nhẫn cưới, hành lý, laptop...mà còn có thể dùng trả lời cho những câu hỏi đầy chờ mong... Nay dongquangus tiếp tục giới thiệu cùng độc giả một quẻ thí dụ về việc "điều tra" bưu phẩm phương xa. Trong bài có dùng nhiều thuật ngữ chuyên môn có thể gây khó hiểu nhưng nếu ai có học Dịch lý rồi thì dễ nắm hơn.

Tất nhiên hãy nhớ, những việc quan trọng mà mình không còn cách gì giải quyết được nữa thì mới hỏi quẻ. Còn mấy chuyện không cần lắm, không khẩn cấp thì không dùng.

Thí dụ như có dạo tôi đặt mua tặng bà xã một món đồ quan trọng ở tận Ukraine xa xôi, chờ hoài cả tháng trời không thấy về tay, kiểm tra bên bưu cục họ cũng chỉ trả lời là "chưa thấy về", lòng dạ lo lắng không biết chừng nào và nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo... Vậy chuyện gì đã xảy ra với kiện hàng mình đặt mua ? Liệu có nhận được không và chừng nào thì hàng về ?

|- Ngày: Ất Mùi |- Tháng: Mậu Thân |- Năm: Đinh Dậu |- Giờ : Ngọ

Photo by: dongquangus
* Quẻ CHỦ: Địa sơn khiêm - cung Đoài
+ Tượng quẻ
Huynh đệ Dậu kim..
Tử tôn Hợi thủy .. thế
Phụ mẫu Sửu thổ..
Huynh đệ Thân kim. X
Quan quỷ Ngọ hỏa .. ứng

Phụ mẫu Thìn thổ..

* Quẻ BIẾN: Khôn vi địa - cung Khôn

Giải nghĩa quẻ :

Quẻ dụng vượng mà nguyên thần cũng vượng, là hàng không hề hấn gì, không bị trộm cắp hay lừa gạt, sớm muộn gì cũng về đến nhà.

Quẻ này dụng thần (tức là kiện hàng) không lợi ở Nhật kiến mà lợi nhờ Nguyệt kiến, tượng quẻ lại là Khiêm tức là không thể nóng gấp được. Sơ đoán kiện hàng sẽ về chậm hơn mong đợi.

Nhằm ngày Thân hào Huynh nắm lệnh sinh cho dụng thần bưu phẩm về tới Việt Nam. Nhằm ngày Tuất hoặc Hợi là ngày dụng thần đắc địa sẽ có tin vui.

Sau khi xem xong, tôi yên tâm chờ đợi. Quả nhiên về sau chờ tới gần 2 tháng trời, nhằm ngày 6-9 âm lịch có tin báo trên trang theo dõi hành trình của bưu phẩm là đã về đến Sài Gòn, sau đó gần 3 ngày hàng được trao tận tay bà xã.

-dongquangus-