Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Về vấn đề xem mệnh

Không chỉ người phân tích lá số cần có những nguyên tắc trong việc phân tích mà người được xem cũng cần biết cách hiểu nội dung bình giải.
Người xưa có câu "Thiên Cơ bất khả lộ", nghĩa là Ý Trời hay Cơ Trời là không thể nói hoạch toẹt ra. Người xem mệnh nào cũng phải biết điều đó trước tiên.

Nghĩa là sao ?
Nghĩa là đừng bao giờ mong hay đòi các thầy nói rõ toẹt ra cái gì, thí dụ không nói bạn chết chắc vào ngày nào (dù bộ môn có thể xem được) hay nói năm ấy tháng ấy bạn may mắn ăn được tôm hùm hay đúng ngày ấy được đi chơi cùng cô gái tên rõ ràng là Linh nhà ở khu chuồng chó, mấy tuổi, con cháu ông bà nào.v.v... Thay vào đó các thầy dặn năm ấy ngày ấy nếu đi về phương ấy thì coi chừng tèo (coi chừng thôi, vì vẫn có thể qua khỏi) hay ngày ấy may mắn có lộc ăn uống, có niềm vui về tình cảm trai gái... Chỉ cần nói đúng về Tốt-Xấu trong tương lai đã là phúc cho người được xem (Tại sao? Hãy đọc đoạn cuối bài này).
Cũng đừng mong các thầy chỉ nói đúng (và nhất định sẽ xảy ra) cái mình muốn nghe một cách chủ quan rồi bỏ những điều (rất có khả năng xảy ra) mình không muốn nghe. Mệnh người luôn vận hành một cách khách quan dựa trên luân lý Nhân Quả, chưa chắc các thầy xem sai, chỉ sợ người nghe cố ý hiểu lệch lạc.
Tại sao vậy?
Đây là trần gian, là nơi có "luật chơi" rõ ràng về Nhân Quả, chẳng thể chơi gian lận, người nghe không thể được biết rõ mồn một mọi thứ từng chi tiết trước khi nó xảy ra trừ trường hợp là người đại phúc đại đức may mắn được gặp vị thầy giỏi giúp đỡ đặc biệt. Tất nhiên, nếu là vị thầy giỏi lẽ nào không biết "Thiên Cơ bất khả lộ" ?!
Xem mệnh là để nghiệm cái lý của mệnh, để hiểu và nhận thức cuộc đời và chính mình tốt hơn.

Nguồn hình: Internet (Google Search)

-dongquangus-