Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Những hạng mục các học trò được học trong bộ môn Dịch lý học


DỰ ĐOÁN SỨC KHỎE
Bạn có thể dùng quẻ Dịch và kiến thức học được từ sự giảng dạy của thầy để phân tích dự đoán tình hình sức khỏe của bản thân, sau đó là có thể tự xem tình hình sức khỏe cha mẹ, vợ con...Thí dụ thấy trong người khó chịu, bèn gieo quẻ Dịch hỏi xem mình bị bệnh gì không. Nếu thấy quẻ có tượng xấu (thường là quẻ Cấn, Độn, Lâm...) thì mau chóng đến bệnh viện khám. Còn quẻ tượng tốt, hào Tử tôn trì thế đa phần bệnh nhẹ tự hết (thí dụ quẻ Bác, Lý, Khuê, Nhu...)

DỰ ĐOÁN HÔN NHÂN - TÌNH DUYÊN
Bạn sắp cưới vợ / lấy chồng, có thể lập quẻ xem đám cưới sắp tới diễn ra thuận lợi hay không. Nếu quẻ ra xấu quá, có thể dời lại sang năm sau hoặc tháng khác. Nếu quẻ tốt, thì phân tích cần làm tốt điều nào rồi tiến hành sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tùy theo quẻ gieo được, có thể phán đoán tình hình nhà trai nhà gái thân tình hay không, bên nào chủ động tiến hành hôn sự...từ đó mình có thể chủ động phối hợp để hôn sự thuận lợi.

DỰ ĐOÁN CÔNG DANH - SỰ NGHIỆP
Thí dụ nghe sếp nói sắp cất nhắc mình lên vị trí cao hơn, bạn có thể lập quẻ dự đoán xem liệu có được thăng chức không. Nếu thấy quẻ xấu thì coi như mình đã nắm trước tình hình sẽ chuyển hướng khác thuận lợi hơn, còn nếu thấy quẻ tốt thì nỗ lực phấn đấu để xứng đáng vị trí được cất nhắc ấy.

DỰ ĐOÁN KHẢ NĂNG DU HỌC
Các em học sinh phổ thông xong, có ý định du học nước ngoài. Đó là một việc không dễ đoán trước, nhất là hồ sơ đều phải chờ duyệt, chưa kể gia đình còn lo lắng tiền bạc, sang bên nước ngoài, xứ lạ quê người, không biết lành dữ thế nào...Để có lời đáp cho những âu lo ấy, ta có thể gieo quẻ để dự đoán trước tình hình. Thực tế các thầy ứng dụng quẻ xem du học rất ứng nghiệm.

DỰ ĐOÁN KHẢ NĂNG THÀNH BẠI TRONG THƯƠNG LƯỢNG
Bạn là doanh nhân, đành rằng mình có tài đàm phán nhưng ai cũng biết, trong bất cứ ngành nghề nào cũng cần có may mắn. Vậy trước khi đến buổi đàm phán, ta có thể gieo quẻ xem tình hình nghiêng về bên nào, đối phương sẽ ứng xử ra sao... "Tri bỉ tri kỷ, bách chiến bách thắng".

DỰ ĐOÁN CHỌN LỰA NGHỀ NGHIỆP TƯƠNG LAI
Các em học sinh vừa tốt nghiệp phổ thông xong, đang phân vân không biết nên chọn học ngành nghề nào, có nên vào đại học hay cao đẳng hay đi làm luôn. Các bậc phụ huynh muốn con em mình học đúng sở trường nhưng phân vân không chắc thì cũng có thể dùng quẻ Dịch để xem tham khảo. Tất nhiên cũng có thể đến gặp thầy Đông Quang để hỏi.

DỰ ĐOÁN NHÀ CỬA - BẤT ĐỘNG SẢN
Bạn đi mua nhà, bạn thích căn nhà ấy nhưng không biết là mình có hạp duyên ở đấy hay không, vào nhà ở có tốt không...Nếu biết Dịch lý, có thể gieo quẻ hỏi và sẽ được câu trả lời. Môn này cũng linh nghiệm trong xem phong thủy nữa. Nếu là dân kinh doanh địa ốc, bạn nên có kiến thức xem quẻ thể loại này.

DỰ ĐOÁN BÓNG ĐÁ - THỂ THAO
Đành rằng cờ bạc cá độ bóng đá là không tốt, nhưng về mặt học thuật thì lại có thể dự đoán kết quả chính xác một cách thần kỳ. Tất nhiên, việc lạm dụng gieo quẻ để kiếm tiền cá độ thì "cờ bạc là bác thằng bần".

DỰ ĐOÁN XUẤT HÀNH - ĐI ĐƯỜNG
Bạn sắp có một chuyến đi xa quan trọng, cảm thấy dường như có gì hơi bất an, vậy có thể gieo quẻ xem tình hình chuyến đi thế nào. Nếu quẻ tượng xấu quá thì dời lịch xuất hành, còn thấy bình an thì cứ đi. Vậy hỏi chứ sao dám chắc mình gieo quẻ linh ứng hay không ? - Phải học, có thầy dạy mới chắc chứ !

DỰ ĐOÁN TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH TIỀN BẠC
Hầu như ai cũng cần có tiền bạc cả. Vì thế tiền trở thành đề tài quan trọng, có những lúc cảm thấy thiếu hụt, bạn có thể gieo quẻ dự đoán sắp tới khi nào có lương, liệu có đòi nợ tiền khách hàng được không hay đơn giản sắp tới chuyện tiền bạc có khả quan không...Thường gặp những quẻ như Lữ, Nhu, Quan, Tỷ, Tùy, Dự...tài lộc khá phát.

DỰ ĐOÁN TÌM KIẾM CON NGƯỜI, THÚ CƯNG HOẶC ĐỒ VẬT BỊ MẤT
Bạn có chú chó yêu, chẳng may đi đâu mất, không biết là đã bị trộm hay chàng ta theo cô chó nhà nào. Hay bạn có người thân đi làm ăn xa đã lâu không về, không biết tung tích ra sao. Bi kịch hơn có khi con cháu mải chơi gia đình sơ ý để cháu đi mất...Trong những tình huống đó, có thể dùng quẻ Dịch để đoán xem người đi hướng nào, hiện còn hay mất,...
Hay khi bạn làm rớt mất nhẫn cưới, nhà bị trộm lấy mất, bị mất điện thoại.v.v...muốn tìm lại thì cũng có thể dùng quẻ Dịch để dự đoán xem đồ ấy liệu có lấy lại được không. Nhiều trường hợp mất đồ đã được thầy Đông Quang tư vấn tìm kiếm thành công.

DỰ ĐOÁN KHI NÀO NGƯỜI HOẶC HÀNG HÓA ĐẾN ĐIỂM HẸN
Bạn đặt mua một món hàng quan trọng từ nước ngoài gửi về qua bưu điện mà chờ mãi không thấy tới. Hay có gói giấy tờ bằng cấp quan trọng gửi qua bưu điện mà lâu ngày không tới...Những lúc ấy chúng ta có thể gieo quẻ xem tình hình bưu phẩm thế nào, bưu phẩm còn hay mất, chừng nào tới tay...Quẻ Dịch hoàn toàn có thể giải đáp những câu hỏi ấy.

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH ĐỜI NGƯỜI BẰNG QUẺ DỊCH
Dựa vào số ngày tháng năm giờ sinh của bạn mà lập ra quẻ Dịch rồi từ đó, căn cứ lục hào động biến có thể biết được định mệnh của bạn có những điểm mạnh yếu thế nào, nhân đó ta có thể định hướng tư duy, chọn lựa giải pháp để gần lành tránh dữ, chờ những năm tốt làm việc quan trọng, năm xấu thì tu dưỡng đạo đức tinh thần....

Ngoài ra còn nhiều chuyên mục khác nữa...Nói chung là rất đa dạng. Chỉ cần được thầy dẫn dắt một thời gian, biết cách vận dụng Dịch quẻ là có thể tự mình giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống.


*Còn quý vị nào không thu xếp học được mà cần hỏi quẻ Dịch để dự đoán tương lai phục vụ công việc của mình hãy liên lạc đặt hẹn thầy Đông Quang qua điện thoại số: 0123 313 9692 hoặc email: dongquangus@gmail.com



-dongquangus-