Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Ngày số lành đến

Phàm là vật gì, hễ sống thì đều có số. Cá cũng vậy, cũng có số. Ngày mà cá được thả, là ngày số lành đến. Ngày được sống chính là ngày lành! Vì lành thì mới được tha mạng vậy !
Cái khoảnh khắc được tự do, được thả trở về sông, được thêm cơ hội sống là khoảnh khắc của điều lành. "Điều lành" ấy sẽ lan tỏa ra khắp nơi, đặc biệt là đến những nơi mà ở đó có những người quan tâm, bất kể xa gần, ngoài đồng hay trong nhà, không có chướng ngại nào cản được phúc khí ấy. Người có lòng thành hướng về sự hóa giải tà khí, hướng lành tránh dữ sẽ "nhận" được phúc khí ấy theo quy luật Nhân Quả. Cũng vì thế mà người tham gia đóng góp việc phóng sanh, dù là tiền bạc hay công sức dù đi trực tiếp hay ở phương xa thì đều được phúc khí như nhau.
Đối với bộ môn xem mệnh bằng môn Tứ trụ, mục đích nghiên cứu cũng chỉ để đạt mục đích như thế. Đưa con người gần lành tránh dữ.
Còn hỏi khi nào lành, khi nào dữ thì cần phải biết về chữ Thời. Để biết chữ Thời, cần hỏi thầy có chuyên môn. Hiển nhiên là vậy, cũng như bị đau bệnh phải hỏi bác sĩ chớ cứ ra tiệm thuốc tây mua đại thuốc này thuốc nọ uống là tiêu.


-dongquangus-