Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Dự đoán về vụ thảm sát gia đình 6 người ở Bình Phước


bo-truong-ok-1-9841-1436341846.jpg

Như đã nói trước từ đầu năm, năm nay là năm mà người ta chết một cách lạ thường. Có thể số người chết không tăng hơn so với các năm trước nhưng những cái chết trở nên khác thường, gây chấn động. Và giờ đã xảy ra vụ thảm sát 6 người chết trong tình trạng bị cắt cổ thật ghê rợn.
Vậy vụ án này thế nào ? Kết cục ra sao ?
Quẻ Tiểu quá, hào 3 nói: 
"Cửu tam: Phất quá phòng chi, tòng hoặc tường chi, hung."
Dịch: Hào 3, dương: Chẳng quá phòng bị (tiểu nhân) thì rồi sẽ bị chúng làm hại đấy."
Giải: Thời này là thời Tiểu quá; là thời tiểu nhân nhiều hơn quân tử, nên đề phòng quá cẩn thận một chút cũng tốt. Tuy nhiên vì đã không đề phòng cẩn thận (quá một chút), chủ quan nên bị họa. Hào này xấu nhất trong quẻ vì bị 2 hào âm ở trên ép xuống, 2 hào âm ở dưới thúc lên, chỉ có mỗi hào 4 là bạn mà chẳng giúp được gì.
Từ đó, năm nay mọi người hãy cẩn thận, ngoài chuyện củi lửa, đi đường cẩn thận tai nạn giao thông thì cũng phải đề phòng trộm cướp.
Tại sao vậy ? 
Đó là do Thời.
Đây là thời âm khí nặng nề từ trời giáng xuống. Thời Tiểu Quá là thời 4 âm chèn ép 2 dương, tiểu nhân nhiều gấp đôi quân tử nên kẻ tà đạo thì đông khiến người thường dễ bị hại.
Sắp tới đây, việc tìm ra kẻ phạm tội thảm sát không phải dễ dàng nhưng rốt cuộc vẫn thành công. Bên phía công an hãy tập trung tìm người có liên quan đến tài sản của nạn nhân. Các nhân chứng sẽ giúp các anh lần ra thủ phạm. Nhằm ngày tháng Ngọ Mùi Thìn sẽ xong.

Bài đăng trên https://www.facebook.com/dongquangus ngày 8/7 
-dongquangus-