Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Dụng thần Thủy


Dành cho người quan tâm môn Tử Bình (Tứ trụ).

Phần 4 Dụng Thủy.

"Dụng" nghĩa là Dùng, "Thần" là dùng suy nghĩ của mình một cách sáng suốt.


Dụng Thần nghĩa là Dùng suy nghĩ trí tuệ của mình mà ứng dụng Hành nào đó trong Ngũ hành vào đời sống để gần lành tránh dữ, cải thiện vận mệnh.


Hỏi làm sao biết mệnh mình dụng Thủy hay Mộc, Hỏa, Thổ, Kim ? - Phải hỏi các Thầy chuyên về bộ môn Tứ Trụ (Tử Bình/Bát Tự) mới biết !



Khi biết mệnh mình dụng thần là Thủy, nghĩa là người đó hãy chú trọng đến chữ Trí.

Trí tức là trí thức, trí tuệ, tri thức, sự hiểu biết... Người dụng Thủy nên biết suốt đời không rời xa sự học, không ngừng trao dồi Tâm mình.
Dụng Thủy không chỉ có nghĩa chỉ là uống nhiều nước, mặc đồ tông đen, sống ở vùng nhiều sông suối mà còn nghĩa là hãy giữ Tâm mình như nước. Nước có nhiều loại nhưng dụng Thủy thì cần loại nước yên tĩnh như nước hồ thu đồng nghĩa tâm trí và tâm hồn người dụng Thủy cũng như thế. Có vậy Thủy mới không bệnh, suy nghĩ thấu đáo, minh mẫn, sáng suốt không nảy sinh những sự láu cá, gian manh, lọc lừa và ngớ ngẩn. Thủy không bệnh thì Mộc sinh vượng. Mộc vượng sinh tức rất Nhân Từ. Người dụng Thủy vừa có Trí mà vừa có Nhân Từ, thử hỏi đó chẳng phải là người có ích cho xã hội hay sao ?

Dụng Thủy có thể lấy Kim làm hỷ thần. Kim chủ trang nghiêm, nghĩa khí, chính trực và dứt khoát. Vì thế người dụng Thủy cũng có thể lấy đức của Kim mà dụng thêm càng tốt.

Dụng Thủy là nên ăn uống các món ăn có vị hơi mặn. Điều này không hẳn nghĩa là nhiều muối mà là vị mặn trong Đông Y. Vị mặn thường có trong các món ăn thủy hải sản như cá tôm cua chẳng hạn. Các món khác như sữa chua, các loại đồ ăn màu trắng và đen nói chung cũng giàu Kim Thủy.

Dụng Thủy trong Phong Thủy là đẹp về phương Bắc, nơi phong cảnh gần sông nước, có hồ cá cảnh, nuôi các loại cá, ốc... Người dụng Thủy có thể bố trí như thế để tăng vận khí cho mình.

Dụng Thủy là nên dùng các loại trang sức vàng bạc vào những sự kiện quan trọng của mình. Những buổi họp quan trọng, lễ tiệc đòi hỏi sự trịnh trọng mà mệnh ai dụng Thủy dùng vào sẽ có độ thành công cao.

Những màu sắc hợp cho người dụng thần Thủy là màu trắng, đen, xanh dương, các hoa văn hình tròn và có ý nghĩa về nước.

Những nghề nghiêp thuộc dụng thần Thủy là những nghề liên quan đến du lịch, giao thông (hàng không, đường sắt, xe cộ, tàu thuyền,...), bưu chính viễn thông, chăn nuôi đánh bắt thủy hải sản, những nghề liên quan đến nước uống, khai thông cống rãnh, cấp thoát nước...

Mệnh có dụng thần Thủy không nên theo các nghề như : Xây nhà cửa, bất động sản, bán gạo... (còn nữa)

Độc giả muốn biết thêm chi tiết mệnh mình dụng thần là gì và cần làm thêm thế nào, hãy liên hệ Thầy Đông Quang qua E-mail: dongquangus@gmail.com hoặc SMS số 083 3139692 (hoặc Zalo, Face...) để đặt lịch hẹn xem mệnh. Việc xem mệnh tổn hao công lực nên có tính chi phí.


*Chú ý: Muốn biết mệnh mình có dụng thần thuộc hành nào hãy hỏi các chuyên gia nghiên cứu hoặc học môn Tử Bình (Tứ trụ /Bát Tự). Những cái gọi là Thủy trong Trường Lưu Thủy, hay Mộc trong Thạch Lựu Mộc, Kim trong Hải trung Kim, Thổ trong Lộc Bàng Thổ...đều không thể ứng dụng vào bộ môn này. Thí dụ nói mạnh Trường Lưu Thủy mà dụng Thủy là sai vì có khi mạng vậy mà sinh vào mùa Đông là bị phạm hàn khí, nếu dùng đồ Thủy nữa sẽ làm mệnh bị "chìm", lúc đó tình hình càng tệ hơn nhất là về mặt khí huyết và sinh nở...
-Đông Quang-
Nguồn hình: Internet