Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Làm rớt mất nhẫn cưới hồi nào không hay, bèn dùng quẻ Dịch để tìm lại

Dùng quẻ bói Dịch để tìm lại vật đã mất là việc có thể làm được. Nay dongquangus giới thiệu các bạn một quẻ thí dụ về tìm lại đồ vật bị mất. Trong bài có dùng nhiều thuật ngữ chuyên ngành, tất nhiên khó hiểu, tuy nhiên bạn nào đăng ký học xem Dịch thì sau một thời gian sẽ nắm được.
Mới hôm qua, trên đường đi làm về, trong lúc chờ đón vợ, sờ vào tay bỗng thấy đâu mất chiếc nhẫn cưới vợ đưa giữ dùm.
Ái chà ! Chiếc nhẫn đâu mất tiêu rồi ? Mình không tài nào nhớ nổi chiếc nhẫn rời khỏi ngón tay từ hồi nào. Không biết là làm rớt hay bị người ta trộm ? Sau một hồi suy nghĩ, mình khẳng định là đã làm rớt nó chứ không phải bị trộm, nhưng vấn đề là nhẫn rớt ở đâu ? Liệu có tìm lại được không ? Hay là đã có người lượm mất rồi ? Thế là mình quyết định dùng quẻ Dịch để tìm lại chiếc nhẫn.

Ngày 18-6-2014, âm lịch là 21-5- Giáp Ngọ, giờ Thân, lấy được quẻ Thiên Trạch Lý, quẻ biến là Thuần Đoài. Cấu trúc của quẻ như sau :

THIÊN TRẠCH LÝ
PX-Huynh Tuất X
CTr-Tử Thân (t) - phục thần: Tài Tý
CT-Phụ Ngọ
TL--Huynh Sửu- TK
HV-Quỷ Mão (u)
BH-Phụ Tỵ

Quẻ Lý là tượng "Dẫm lên đuôi cọp mà cọp không cắn", ám chỉ điềm việc mình hỏi tuy có lo lắng nhưng về sau không đáng lo, ví như cọp dữ lẽ ra đụng tới nó là tiêu nhưng nay đạp phải đuôi mà vẫn không sao. Vậy điềm quẻ việc này tốt.

Hào Tử tôn trì Thế nên biết chiếc nhẫn mất là do tự mình làm rớt chứ không phải bị ăn trộm.

Hào Quỷ Mão tử tuyệt nên biết nhẫn không bị người khác lượm lấy mất.

Phân tích tiếp thấy, hào dụng thần là Tài tinh vượng địa, được hào Tử Thân sinh cho nên khả năng là chiếc nhẫn không bị mất, sẽ tìm lại được. Hào Tài tại Tý nên tìm chiếc nhẫn ở trong nhà, nơi gần nước, chỗ có nhiều nước chảy sẽ thấy. Nội trong ngày hôm nay sẽ tìm lại được vì Nhật thần tam hợp với Tài tinh rồi.

Quả nhiên lúc 6g chiều, về nhà không cần loanh quanh, mình đi tìm ngay mấy chỗ wc, nhà tắm, khu phơi đồ...Xíu sau đã thấy chiếc nhẫn cưới nằm trên mặt đất gần chỗ xả nước máy giặt. Thế là "Châu về Hợp Phố". Giả sử không dùng Dịch thì chắc sẽ mất công đi tìm, có thể sẽ không tìm chỗ đó vì nó khuất, khó thấy chiếc nhẫn nhỏ bé.

Đây chỉ là một ví dụ nhỏ trong hàng ngàn chuyện về dùng quẻ Dịch ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra còn có thể ứng dụng tìm kiếm bóp ví, túi xách bị mất, thẻ ATM, đthoai, các loại giấy tờ thậm chí xe máy, .v.v...

-Đông Quang-

Các bạn nào bị mất đồ cần lập quẻ tìm thì E-mail thầy tại: dongquangus@gmail.com nhé ! Hoặc comment luôn kèm địa chỉ e-mail để thầy hướng dẫn cách tìm.