Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Dụng thần Kim

Dành cho người quan tâm môn Tử Bình (Tứ trụ / Bát tự).
Phần 5 Dụng thần Kim.
"Dụng" nghĩa là Dùng, "Thần" là dùng suy nghĩ của mình một cách sáng suốt.

Dụng Thần nghĩa là Dùng suy nghĩ trí tuệ của mình mà ứng dụng Hành nào đó trong Ngũ hành vào đời sống để gần lành tránh dữ, cải thiện vận mệnh.


Hỏi làm sao biết mệnh mình dụng Thủy hay Mộc, Hỏa, Thổ, Kim ? - Phải hỏi các Thầy chuyên về bộ môn Tứ Trụ (Tử Bình/Bát Tự) mới biết !

Khái niệm Mệnh khác, Dụng thần khác. Dụng thần là "linh hồn" của mệnh. Mệnh mà "linh hồn" yếu kém thì mệnh chết, nếu "linh hồn" vượng đẹp tất nhiên mệnh tràn đầy sinh khí, cuộc đời gặp nhiều thành công.
Khi biết mệnh mình có dụng thần là Kim, nghĩa là người đó hãy tự rèn hai chữ Trang nghiêm.
Dụng Kim không chỉ chú trọng màu trắng trong trang phục, thích hợp nghề cơ khí, kim loại, những nghề thuộc về máy móc có tính "nguội" như mua bán sản xuất các dụng cụ lao động bằng kim loại (búa, kéo, dao ...) , những nghề thuộc về tài chính, ngân hàng, kế toán, thương mại tiền tệ, ngoại hối; những nghề thuộc về an ninh, công an, bộ đội cơ giới, cục quân khí, sản xuất chế tạo vũ khí, ... Có thể làm bác sĩ phẫu thuật, nghệ nhân kim hoàn, nghệ nhân thêu may, kinh doanh sản xuất gia công các máy móc cơ khí cỡ lớn, máy CNC, công nghệ cắt, điêu khắc, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng,..Có thể mở cửa hàng vật liệu xây dựng (chủ yếu sắt thép nhôm kính) ; các nghề về đồng hồ, chế tác đá quý, tượng đài, trang trí nội thất... ; các nghề liên quan đến dụng cụ âm nhạc (đặc biệt là các nhạc cụ thuộc bộ đàn dây, bộ kèn) ; có thể trở thành nhà sản xuất hoặc mua bán trang thiết bị y tế (chủ yếu kim loại và thuốc Tây) mà dụng Kim còn cần có tính cương trực, ngay thẳng, nghiêm minh, biết giữ kỷ luật. Sự trang nghiêm của Kim thể hiện ở tác phong nghiêm của người sĩ quan trong quân đội, của người tu hành giữ vẹn giới luật, không chỉ ở vẻ bề ngoài nghiêm túc mà còn có ở sự nghiêm túc và liêm khiết trong tâm hồn con người. Trái lại, bệnh của dụng Kim là sự phóng đãng, lạnh lùng, cô đơn, tàn nhẫn, gian ác,... Cho nên hễ có bệnh thì chữa, hết bệnh thì ngừa, dụng Kim không bệnh thì chế được Mộc. Mộc vốn nhân từ nên có Kim "tạo hình" ắt là người đứng đắn, có nghĩa khí, giàu lòng nhân ái, ở cảnh nghèo mà không hèn, ở cảnh giàu mà không kiêu căng, thường ở chỗ được bá tánh tin cậy, quý mến, thật đáng làm gương cho đời.



Độc giả muốn biết thêm chi tiết mệnh mình dụng thần là gì và cần làm thêm thế nào, hãy liên hệ Thầy Đông Quang qua E-mail: dongquangus@gmail.com hoặc SMS số 083 3139692 (hoặc Zalo, Face...) để đặt lịch hẹn xem mệnh. Việc xem mệnh tổn hao công lực nên có tính chi phí.


*Chú ý: Muốn biết mệnh mình có dụng thần thuộc hành nào hãy hỏi các chuyên gia nghiên cứu hoặc học môn Tử Bình (Tứ trụ /Bát Tự). Những cái gọi là Thủy trong Trường Lưu Thủy, hay Mộc trong Thạch Lựu Mộc, Kim trong Hải trung Kim, Thổ trong Lộc Bàng Thổ...đều không thể ứng dụng vào bộ môn này. Thí dụ nói mạnh Trường Lưu Thủy mà dụng Thủy là sai vì có khi mạng vậy mà sinh vào mùa Đông là bị phạm hàn khí, nếu dùng đồ Thủy nữa sẽ làm mệnh bị "chìm", lúc đó tình hình càng tệ hơn nhất là về mặt khí huyết và sinh nở...

-Đông Quang-