Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Khi nào "ông Bụt" hiện ra ?

Vì sao mãi tới lúc cô Tấm bị mẹ con dì ghẻ trộn đậu đen lẫn đậu trắng rồi bắt nàng lựa trắng ra trắng, đen ra đen xong mới được đi chơi lễ, thì ông Bụt mới hiện ra giúp đỡ cùng câu hỏi hơi "ngớ ngẩn" quen thuộc: Vì sao con khóc ?
Đó là vì ông Bụt chỉ hiện ra khi phù hợp Nhân Quả, thiện nghiệp. Cô Tấm vốn là người hiền lành, lao động chăm chỉ, nói chung là giỏi giang, thế nhưng lại bị kẻ khác ức hiếp, bóc lột, đối xử bất công...mà vẫn nhẫn nhịn. Thế nên, khi vũ trụ tuần hoàn, chỗ nào trũng (bất công) thì có cái bù vào cho (công) bằng lại, ông Bụt liền hiện ra giúp đỡ. Ông Bụt không phù hộ cho cái ác, nên chỉ hiện ra khi người ta sống đàng hoàng mà lại phải chịu nhiều bất công mà thôi. Sống tốt mà chịu thiệt, đó là chuyện không bình thường.
Với quẻ bói Dịch cũng vậy, nếu là chuyện thường, chuyện ác thì đừng gieo quẻ, bởi quẻ hầu như không ứng nghiệm hoặc toàn nói lời đạo đức khiến kẻ ác khó nghe lọt lỗ tai.


Hình minh họa (internet)
-dongquangus-