Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Các loại thức ăn thuộc hành Hỏa


Sau khi được các thầy bộ môn Tứ trụ (còn gọi là Bát tự, hoặc Tử Bình) xem mệnh cho biết dụng thần của mệnh mình là Hành Kim, ngoài các việc như chọn nghề nghiệp, chuyên môn, trang phục đến phong cách sống...thuộc hành Kim thì cái ăn cũng góp phần cải thiện cuộc sống, giúp sức khỏe tốt hơn vì theo lý dụng thần là cái mà mình cần bổ sung để mệnh được cải thiện, cân bằng.

Mệnh và cơ thể con người không ngoài nhau. Những gì cơ thể con người vận động cũng là sự vận động của mệnh. Nếu cơ thể khỏe mạnh tức là mệnh tốt, và nói ngược lại cũng được. Người xưa có câu: "Bệnh tòng khẩu nhập, họa tòng khẩu xuất", ý nói những gì chúng ta ăn vào có thể làm cơ thể bị bệnh. Vì thế việc ăn đúng cách, đúng mệnh là chuyện nên quan tâm. Nếu mệnh có dụng thần là Hỏa (trong Ngũ hành) đồng nghĩa cần ăn uống các món có hành Hỏa, có vậy mới giúp cơ thể cân bằng hơn. Tất nhiên những mệnh có Ngũ hành khá cân đối thì không cần chuyên dùng cũng được.

Tất cả các loại thực phẩm có vị cay đắng và có màu đỏ, đặc biệt là hình dáng như hình trái tim là thuộc hành Hỏa. Các loại thực phẩm khô và nóng cũng vậy. 


- Các loại đồ ăn uống có tính kích thích thần kinh : cà phê, trà, sô cô la đen, rượu, bia, đồ uống có gas.


- Các loại thịt nai, cừu, ngựa.


- Cải xoong, bồ công anh, cà chua, ớt, ớt chuông, hồ tiêu, cà rốt, khổ qua, rau đắng...


- Trái dâu tây, mâm xôi, cherry, xơ-ri, tần bì (vỏ cam quýt), lựu, táo đỏ, dưa hấu


- .v.v...


Cần biết mệnh mình dụng thần nào, hãy liên lạc dongquangus qua email: dongquangus@gmail.com hoặc điện thoại 0123 313 9692 để đặt lịch gặp trực tiếp xem mệnh tại TP HCM.

Nguồn hình : Internet
-dongquangus-