Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Mạng gì mua xe màu gì ?

Trên mạng có rất nhiều trang mua bán xe hơi đều đăng những bài viết "Chọn màu xe hợp mạng..." với nội dung thí dụ như vầy: "... Năm sinh dương lịch: 1969. Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu. Mệnh Thổ .... Màu vàng, màu nâu đất chính là màu bản mệnh của tuổi Kỷ Dậu (mệnh Thổ) nên nếu chọn xe màu vàng, màu nâu đất gia chủ Kỷ Dậu sẽ không bị lạc đường và làm ăn thuận lợi...."
Vậy có đúng không ?
Câu trả lời là Đúng mà cũng Không đúng.
Đúng là đúng người sinh năm 1969 Kỷ Dậu, mệnh họ cần có hành Thổ trong mệnh thì nên chọn xe màu vàng/nâu.
Sai là không phải ai sinh năm ấy đều cần hành Thổ. Có nhiều người sinh năm Kỷ Dậu nhưng nhằm tháng Tuất/Sửu/Mùi, ngày hoặc giờ sinh lại nhiều Mậu/Kỷ hoặc Sửu/Tuất thì lúc bấy giờ mệnh họ Thổ khí quá nhiều (trừ tòng cách), hóa thành Kỵ thần, càng dùng nhiều hành Thổ thì tình trạng mệnh càng tồi tệ hơn.
Đối với cơ thể người đã nhiều Thổ mà còn tin dùng nhiều Thổ trong đời sống (thí dụ chọn màu xe, màu quần áo, ăn uống nhiều đồ tăng thêm Thổ...) thì nhẹ nhất là bị các bệnh liên quan đến tiêu hóa, dễ bị sỏi thận, các chứng trầm cảm...
Đó là còn nhẹ, nặng thì mệnh xui xẻo, nhằm những năm Thổ vượng, mệnh bị xung, lái xe không khéo đâm đầu vào núi (Thổ xung Thổ), mà nói vậy cũng còn nhẹ, lỡ đâm hại tính mạng người đi đường thì sao gọi là có may mắn và tài lộc ?!
Còn người mua xe thì thà không tin, coi như không biết gì, cảm giác mình thích màu nào cứ mua xe màu nấy, còn hễ tin thì chớ có cả tin, cần phải tham vấn ý kiến các thầy (thứ thiệt).

-dongquangus-