Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2023

Khai giảng lớp học Tứ trụ căn bản và trung cao năm 2023

Chào mọi người, sau thành công của nhiều khóa học, để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ, năm 2023, tháng 10, thầy Đông Quang sẽ mở lớp Ứng dụng huyền học Tứ Trụ / Bát tự cho người mới bắt đầu. Bạn nào có nhu cầu học nên liên lạc đăng ký qua email.

Bát tự hay Tứ trụ là môn huyền học vô cùng lý thú về Mệnh người, giúp chúng ta khám phá những điều kỳ diệu về quá khứ và tương lai mình qua Năm-Tháng-Ngày-Giờ sinh của chính mình hoặc người thân... Từ lá số Tứ trụ có thể khám phá được tiềm năng của mình trong lĩnh vực nào, nhận ra đâu mới là sự nghiệp mà mình có duyên theo đuổi, đâu là những điều không nên lãng phí thời gian và công sức vào đó. Cũng từ Tứ trụ, chúng ta biết được Thực Sự mình hợp với Hành nào trong Ngũ Hành, từ đó mà áp dụng tu bổ bản thân, cải thiện vận mệnh, gần lành tránh dữ,... Thực không thể nói hết bao la diệu kỳ của Tứ trụ, chỉ có thể học mới cảm nhận được.

Đến với môn Tứ trụ do thầy Đông Quang hướng dẫn, các học viên sẽ được học gồm:

  • Khái quát và nâng cao kiến thức về bộ môn Tứ Trụ/Bát tự.
  • Cách đọc và luận giải lá số Tứ trụ ở góc độ chuyên nghiệp.
  • Cách áp dụng các pháp môn Phong Thủy trong Tứ Trụ để hóa giải và cải thiện vận mệnh.

Giáo trình đi từ Căn bản đến Nâng cao theo phương pháp sư phạm "may đo" cầm tay chỉ việc cho đệ tử nên rất dễ tiếp thu. Thầy Đông Quang hướng dẫn trực tiếp. 


Sau khi học xong học viên hoàn toàn có khả năng lập và luận lá số phục vụ nhiều mục đích trong cuộc sống như: 

+ Hoạch định kế hoạch cho bản thân, gia đình, người thân và nghiên cứu khoa học khác. 

+ Trau dồi kỹ năng "đi trước một bước" trong các hoạt động đời sống. 

+ Tự mình dự đoán vận mệnh bản thân và tự có giải pháp giải quyết tốt nhất.

Địa điểm học trực tiếp tại nhà thầy Đông Quang hoặc lớp học trực tiếp qua mạng Skype cho học viên ở xa. Địa điểm học Quận 8 - đường Ng Văn Linh - Nam Sài Gòn- TP HCM thuận tiện đi lại (sẽ thông báo trong email đăng ký).

* Lưu ý: Học Online camera kết nối giảng dạy trực tiếp "live stream" với các học trò offline lẫn online vào giờ học (không phải là clip quay sẵn).

Thời gian học : Buổi tối thứ 2 từ 19h. Thông tin chi tiết sẽ thông báo qua mail.


Học phí thông báo qua email đăng ký.

Liên hệ đăng ký qua email : dongquangus@gmail.com hoặc điện thoại/Zalo: 083 313 9692 hoặc 036 313 9192 .

Trân trọng.


-Dongquangus-