Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Số phận chiếc máy bay số hiệu MH370

Như vậy số phận chiếc máy bay MH370 của hàng không Malaysia gần như chắc chắn đã có lời giải và đã không ngoài dự đoán. Tất cả đã vỡ tan và không còn ai sống sót.
Dạo ấy và cho tới gần đây đã có nhiều giả thiết được đưa ra. Nhiều giả thiết hồi hộp và hấp dẫn như phim hình sự được các "chiên gia, thần gió in tờ nét" đưa ra. Nào là có ông chú bên công an nói máy bay đã bị bắt cóc và đã đáp xuống Pakistan, tin chắc chắn 100% vì tình báo Nga biết rất rõ (?!) Rồi thì máy bay đã đáp xuống một địa điểm bí mật ở đảo Hải Nam vì vụ này do Trung Quốc gài để do thám rada ĐnÁ, hành khách thảy đều còn sống nguyên vẹn. Lại có giả thiết gay cấn hơn là máy bay đã bị cuốn vào lỗ hổng thời gian và sẽ trở lại nguyên vẹn vào thời gian khác (!)
Thực ra (như dongquangus đã nói từ dạo ấy) máy bay đã rớt xuống biển theo phương gần thẳng đứng, đôi cánh rụng ngay khi chạm mặt biển, các phần còn lại vỡ vụn theo sau, riêng phần thân còn khá nguyên vẹn nhưng người bên trong đều chết hết. Như vậy việc cánh máy bay vỡ trước đã giúp nó dễ nổi trên mặt nước và trôi đi xa hơn, còn phần thân chìm sâu dưới đáy biển rồi.

-dongquangus-

 Link tham khảo: 
http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/malaysia-xac-nhan-canh-may-bay-troi-dat-la-cua-mh370-3259483.html