Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Ưu sinh

Tại sao có những đứa trẻ có cha nhân tướng toàn diện mà mẹ tướng có chỗ thiếu khuyết nhưng chúng lại có sức khỏe và trí tuệ khác nhau ?
Đó là vì thể trạng của cha mẹ rất quan trọng, có mối quan hệ chặt chẽ về nòi giống theo thuyết ưu sinh, sẽ ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe, trí tuệ và cá tính của đứa trẻ. Chúng như những hạt lúa vậy, sau khi rải ra đồng ruộng, chỗ thì đất đai màu mỡ nên lúa có cây cao vượt nặng hạt lại vẫn có cây èo uột, còn chỗ đất khô cằn thì cây còi cọc hạt lép mà cũng có cây cứng cáp hạt to...
Lại hỏi tại sao có những anh chị em sinh cùng cha mẹ, ăn chung mâm, học chung trường, điều kiện sống như nhau mà có đứa thì thông minh, thành công vượt trội, lại có đứa dù được chăm kỹ vẫn èo uột, nay ốm mai đau, trí thông minh kém... ?
Đó là vì thời điểm cha mẹ "yêu" nhau và sanh ra mình. Có đứa ra đời lúc cha mẹ mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc...Lại có đứa ra đời do "vỡ kế hoạch" lúc cha mẹ đang thời kém phong độ, chưa sẵn sàng... Thế cho nên, để có đứa con tài ba, mạnh khỏe, các cha mẹ phải làm gương, có đời sống tinh thần và thể chất lành mạnh ngay từ trước khi bé hình thành.

Các môn Nhân tướng học, Tứ trụ mệnh lý học...cũng căn cứ vào các quan điểm trên để trả lời câu hỏi tại sao người có mệnh giống nhau mà ngoài đời lại có sự khác nhau.
Nguồn hình: pixabay.com (Google search)

-dongquangus-