Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Vợ lớn và Vợ bé

Vợ thường chia ra hai dạng : Vợ lớn và Vợ bé. Bất chấp thiên hạ ra sức tán dương chủ nghĩa thủy chung một vợ một chồng, lại còn đem bọn thiên nga, ngỗng trời ra làm gương thế mà thực tế nhiều người cứ có hơn 1 con vợ !
Tại sao vậy ?
Nói ở góc độ Mệnh lý học, tất cả đều có nguyên do. Vạn sự đều có Âm Dương, chẳng phải do Dương mà không có phần Âm hay ngược lại. Người nam có vợ bé không chỉ do mình mà còn do vợ lớn !
Bộ môn Tứ trụ lý luận rằng, đặc điểm của Vợ bé - quy ước là Thiên tài- vốn là Phiến Tài. Tính của phiến tài vốn thiên về chìu chuộng, hầu như dễ đáp ứng nhu cầu chưa đủ từ vợ chính của người đàn ông. Phiến ngược với Chánh. Chánh Tài là vợ lớn, tính vốn là Chính nên đường chính, nhiều việc hiên ngang, cương trực đôi khi khó khăn, khó ở... Tuy nhiên, vì mang vai Chính tài nhưng lại dễ thiếu cái Phiến. Có Dương mà thiếu Âm cũng ví như có thừa cái này mà lại thiếu cái kia vốn có khi cần thiết hơn. 
Do vậy, bí quyết để giữ chồng cho các Chính tài là hãy có cả Chính lẫn Phiến. Hãy quan sát, đánh giá nhu cầu của chồng thật kỹ. Trong sự cương còn có nhu, trong vợ còn có người tình. Không cần nhiều, chỉ cần có hai trong một thì đủ chẳng cần thêm vậy...

Nguồn hình: Google search

-dongquangus-