Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Hãy gìn giữ Khẩu Nghiệp !

-Đông Quang-
Lần này cũng như lần trước, khi gặp sự cố, chúng ta hãy gìn giữ Khẩu Nghiệp ! "It's in your blood ! We're all carriers !" (Nó ở trong máu các vị đó ! Chúng ta đều có thể là những kẻ mang mầm bệnh!). Mùa Hạ đang dần xa, mùa Thu-Đông đang tới gần, Kim lạnh Thủy hàn, nước chảy về đâu sao lại dừng, để nụ cười phải che lại sau tấm màn khẩu trang ?!
Nhớ lúc trước, bệnh nhân BN17 em nó bị thiên hạ mắng nhiếc không thương tiếc, lại còn bị lôi hình chụp em đứng xoạc cẳng bên tháp Eiffel. bla.bla... Nay thì anh em khắp nơi đòi tử hình "dòng dõi Mỵ Châu" các thứ ! Nhưng rồi thì sao ? "Nó" vẫn xuất hiện, lây nhiễm và gây hoảng sợ. Chỉ là cách này không thì cách khác thôi ! Ai sai cứ chiếu theo luật mà xử. "Thời dã Mệnh dã", bệnh gì cũng không phải ngày trước ngày sau là có mà nó là họa đã tích tụ lâu năm, Nghiệp chướng đủ sâu đủ dày mới phát cho cả cộng đồng ! Đang chịu Nghiệp chướng đường nước miếng này thì đừng vác thêm Nghiệp chướng đường nước bọt khác nữa !
Có 3 cách giữ Khẩu Nghiệp :
1 là Im lặng, không nói gì hết.
2 là Không coi bất cứ thứ tin tức gì hết. Không biết không sân hận thì cũng không nói lời tức giận.
3 là Nói lời Lành.
Thí dụ thay vì nghĩ tới chửi thì hãy nghĩ đến tình thương, những chương trình giúp đỡ cộng đồng,... để mình và mọi người đều có lợi. Đó cũng là cách sống hợp với Thời Thay Đổi ! Thay điều bực bội Đổi thành điều vui vẻ.
Thiện nguyện xây cầu nông thôn - Nguồn hình: Đông Quang

Tặng quà năm học mới cho các em học sinh nghèo - Nguồn: Đông Quang