Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2022

Khai giảng lớp Nhân tướng học căn bản

Chào các bạn.

Thế giới bao la nhiều sắc màu, vạn vật biến ảo kỳ thú và con người cũng thế, không ai giống ai, mỗi người mỗi vẻ, đẹp xấu đan xen khiến đôi lúc chúng ta bối rối khó phân định để ứng xử sao cho đúng phép tắc dẫn tới nhiều tình huống bế tắc trong các mối quan hệ xã hội, trong giao tiếp công sở hoặc cộng đồng nói chung. Điều đó đòi hỏi chúng ta cần có kỹ năng nhìn người, tức là biết phân biệt người đối diện mình là người thế nào, nên cư xử ra sao, thân cận hay giữ khoảng cách an toàn,...Đó là chưa kể cũng nên biết đối phương Thiện-Ác thế nào đặng còn "Gần lành tránh dữ".

Và để đáp ứng nhu cầu đông đảo các mới bắt đầu làm quen bộ môn cũng như các bạn đã từng tham khảo qua sách vở nhưng chưa học một cách bài bản, thầy Đông Quang khai giảng lớp Nhân tướng học căn bản vào tháng 9 - 2022.

Nội dung khóa học gồm :

- Phương pháp phân biệt, nhận diện nhân tướng người phương Đông.

- Thuật nhìn người qua các bộ vị trên khuôn mặt, qua giọng nói, thần thái ánh mắt.

- Thuật xem tướng bàn tay, dáng đi, đứng, nằm, ngồi, tác phong...

- Cách ứng xử phù hợp với các đối tượng người khác nhau.

- .v.v...

Chương trình học phong phú, với hình ảnh minh họa rõ nét trực quan.

Khóa học dài 6 tháng, mỗi tuần học một buổi vào tối thứ Năm lúc 19h, thời gian học mỗi buổi là 2 giờ đồng hồ trên nền tảng Skype online trực tuyến hoặc trực tiếp.

Mọi chi tiết liên hệ E-mail: dongquangus@gmail.com hoặc Phone: 083 313 9692

Trân trọng.