Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2023

Lợi ích của việc sở hữu bản bình giải lá số Bát tự/ Tứ trụ Trọn đời

-Đông Quang-


Mỗi người luôn có cuộc đời của riêng mình nhưng như những bông hoa, tuy tỏa mùi hương nhưng hoa không có mũi để ngửi nên khó nhận ra mùi hương chính mình vì thế được khen thì vui mà bị chê thì buồn, sâu xa cũng do hoa không biết mình thế nào để điều chỉnh mùi hương vậy. Lại cũng như dân gian thường nói "Dao bén không gọt được chuôi", cứ có lợi ích cho bên ngoài mà lại khó nhận thức được chính con người mình nên nhiều tình huống làm ơn mắc oán, rồi vô tình đi vào những nơi lâm nạn. Lại có khi vì mắt "mọc" ở ngoài mặt nên nhìn ra xung quanh thì dễ mà khó nhìn được nội tại của mình, thấy gì lợi bèn cho là có lợi, thấy người ta nhiều tiền bèn cho là theo cách người đó làm thì cũng giàu như họ, kết quả là thất bại chỉ vì thấy được người mà không thấy được chính mình.

Do đó, việc được chấm và bình giải một lá số Bát tự/Tứ trụ -giống Tử vi nhưng đi theo hướng riêng, có giá trị riêng, rất chính xác, ai cũng bất ngờ- là điều rất cần thiết, giúp mình hình dung được chính mình, nhận thức vận mệnh, vận trình, vận số để vận động gần được chỗ lành, tránh được chỗ dữ, hướng tới hạnh phúc, xa rời khổ đau, được nhiều thành công trong xã hội, cơm áo no ấm cho mình và gia đình.

Do đặc điểm con người có lúc thăng trầm, có khi vinh nhục, thời gian thì cứ trôi qua, từng giờ từng khắc, vũ trụ biến đổi liên tục, nếu không nhận thức sớm mình đang ở thời thăng hay trầm, vinh hay nhục, phú hay bần thì cũng giống như người đi đêm không đèn đuốc, không có ai chỉ đường, cứ lầm lũi trong đêm tối, nếu may gặp đường rộng, vắng xe, không ổ gà ổ voi thì còn đỡ, lỡ gặp đường đoạn hầm hố đoạn ụ dốc thì chỉ có gặp nạn đau thương mà thôi. 

Để biết trước lộ trình của mình, cũng như một chuyến du lịch xa tối thiểu cũng biết mình đi tới đâu, dọc đường có thể là đi đường nào, dân tình nơi đó ra sao, đường tốt hay xấu, đồi núi hay ruộng nước... thì nên dùng một môn dự đoán học nào đó để biết.

Trong các môn dự đoán, có môn Bát tự, còn gọi là Tứ trụ, được xem như là môn thần kỳ, có lịch sử đã hơn một ngàn năm, được nhiều học giả trải qua nhiều thế kỷ vun bồi kiến thức qua kinh nghiệm xem cuộc đời con người, gọi là xem mệnh, môn Bát tự đã đạt đến trình dự đoán cấp cao, đoán trước những chặng đường sắp tới của con người là chông gai hay thuận lợi, là thuận buồm xuôi gió hay phong ba bão táp... 

Môn Bát tự dự đoán những mặt nào ?

- Dự đoán Công danh-Sự nghiệp, phân tích cho thấy mình hợp với Hành nào trong Ngũ hành, từ đó biết rõ mình hợp với nghề nghiệp gì, không hợp nghề nghiệp gì. Ví dụ mệnh hợp hành Thủy thì sẽ hợp nghề hành Thủy hoặc Mộc hoặc Kim như : luật sư, bác sĩ, kỹ sư thủy lợi, chuyên gia ngoại ngữ, chuyên gia IT...

- Dự đoán Tài lộc, có thể đoán biết "tầm vóc" làm giàu của mình tới đâu, thuộc diện mệnh "đại phú do thiên" hay "tiểu phú do cần", nên làm gì để có thể giữ được tiền, kiếm được tiền nhiều trong an toàn, năm nào vận nào thì đắc tài lộc, vận nào thì nên trầm lắng để bảo tồn vốn liếng. 

- Dự đoán Sức khỏe, có thể đoán biết cơ địa mình mạnh yếu chỗ nào, thời gian độ tuổi nào mình sẽ bị bệnh gì và từ giờ nên chuẩn bị giải pháp gì. Thí dụ : sinh mùa Đông, tứ trụ thiếu Hỏa, mệnh bị hàn lạnh, thường xuyên bị bệnh thời tiết, cảm cúm, bệnh lao...nhằm vận gặp Thủy vào năm 30 tuổi nhất định bị bệnh nặng hơn, giờ mới 20 tuổi nên đề phòng trước, cần hạn chế sống tại các nơi khí hậu khắc nghiệt, nên thiên di phương Nam...

- Dự đoán Hôn nhân, có thể biết trước vợ / chồng mình là người có hình dáng thế nào, tính cách ra sao, ăn ở hợp lâu bền hay ngắn ngủi bất hạnh. Có thể đoán biết năm nào kết hôn, có em bé và các giải pháp hóa giải hôn nhân bất hạnh nếu có. Có thể giới thiệu những người nào hợp duyên kết hôn với mình. Có thể biết trước nếu lấy nhau thì vợ chồng làm ăn đi lên hay xuống.

- Dự đoán gia đạo, có thể biết năm nào cha mẹ gặp nạn cần hóa giải, sức khỏe cha mẹ ra sao, có giải pháp gì giúp cho họ được bình an và mạnh khỏe hay không. Các vấn đề thừa kế, quan hệ anh chị em trong gia đình, với dòng họ thế nào và nên làm sao cho ổn.

- Dự đoán Phong thủy nhà ở, hướng đi lập nghiệp, hướng nhà nào là hợp với mình.Thí dụ giới thiệu những cách ăn uống, mặc trang phục màu sắc nào, nên dùng vật phong thủy nào thực sự chính xác, những người nào hợp làm ăn với mình, những tuổi nào nên kiêng kỵ.

- Dự đoán việc học hành, thi tuyển, ứng tuyển chức vụ, thi viên chức... Bát tự có thể cho biết thời điểm nào là thích hợp để "tung cánh" thăng hoa tiến mạnh trên con đường thăng tiến, hoặc đang tuổi đi học có thể dự đoán được là mệnh mình hoặc con cháu mình có tố chất học cao hay không, hợp học ngành nghề nào, chuyên môn nào...

- Và nhiều mảng khác rất bổ ích, giới thiệu các giải pháp để mình áp dụng vào cuộc sống từ đó được hạnh phúc, ấm no... 

Sau khi đăng ký và được chấp thuận, thầy sẽ xem Bát tự rồi đánh máy ra văn bản một bản thảo dài với nhiều chi tiết, ghi rõ từng giai đoạn, thời kỳ, từng dấu mốc và cần làm gì để vượt qua. Sau khi hoàn tất sẽ chuyển văn bản cho đương số hoặc người đăng ký.

Tham khảo thêm Lá số mẫu : https://www.dongquangus.com/2020/05/la-so-mau.html

Đăng ký xem liên hệ : e-mail dongquangus@gmail.com hoặc Zalo/Phone: 0833 139 692

Mọi thắc mắc trao đổi trực tiếp sau.

Trân trọng