Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Hôm nay gặp chuyện gì ?

Sáng sớm ngày Quý Sửu, tháng Nhâm Tý, vừa mở mắt thức giấc, tôi bèn lấy 1 quẻ Dịch xem hôm nay tôi sẽ gặp sự kiện gì.

Nhẩm 1 hồi lấy được quẻ Bí, hào 3 động.

Quan quỷ Dần mộc.
Thê tài Tý thủy..
Huynh đệ Tuất thổ.. ứng
Thê tài Hợi thủy. X
Huynh đệ Sửu thổ..
Quan quỷ Mão mộc. thế


Chữ Bí, tức cũng là chữ Bôn, nghĩa là đồ trang sức, quà lưu niệm. Vậy chủ đề chính hôm nay có thể là quà lưu niệm.
Hào 3 là hào Tài thủy động tức cũng điềm gặp việc liên quan tài sản, đồ vật. Quẻ có 2 hào Tài cách nhau một hào tức là có 2 món rời. Hai hào bị bao trong 2 hào Quỷ mộc nên biết tuy 2 món rời nhưng được gói chung 1 gói bằng giấy. Tháng này thuộc Tý sinh mộc nên là giấy gói bằng bìa cứng. Một món thuộc Tý phương Bắc nên có màu đen, 1 món thuộc Hợi nên có màu vàng, vì Hợi thuộc Tây Bắc tức là có đen nữa nên đây là món màu vàng sọc đen.
Quẻ vắng mặt hào Tử nên Tài không có nguyên thần, vậy đây là món quà kỷ niệm gửi mình mà không thuộc về mình.
Hào Tài động sinh thế thuộc Quỷ mà quẻ vắng hào Phụ nên Tài động mà không khắc Phụ tức là món này không khắc phụ mẫu đồng thời phụ mẫu có nguyên thần là hào quỷ nên suy ra món này do ai đó gửi nhờ mình trao lại cho phụ mẫu. Vì ng thần của phụ mẫu thuộc hào Thế tức là mình là con ruột của phụ mẫu. Suy ra món này có người nhờ mình trao lại cho phụ mẫu. Giờ cha mất rồi, chỉ còn mẹ nên biết là gửi tặng mẹ. Nguyên thần thuộc mộc nên biết món đồ tặng mẹ là món liên quan đến đồ gỗ. Trong quẻ hào phụ thuộc Ngọ hỏa vắng mặt phục tại hào Huynh nên biết lúc quà tới là lúc mẹ đang bận công việc với bạn bè, khoảng giờ Ngọ mẹ mới nhận được và sẽ nói lời cám ơn người tặng.
Lại thấy hào Tài động mà ở quẻ nội, tức là "người trong nhà" hoặc người thân thiết lắm, mà Tài thuộc về vợ hoặc ng yêu của mình nên suy ra đây là đồ của ng yêu tặng mẹ.

Quả nhiên sau đó khoảng 2 tiếng đồng hồ có điện thoại nhân viên chuyển phát báo gửi quà tận nơi theo yêu cầu người gửi. Nhận quà mở ra quả nhiên tuy 1 gói mà 2 món là 2 quyển sổ tay màu đen và màu vàng sọc đen. Người gửi là người yêu nhắn nhờ mình gửi tặng mẹ.
-Đông Quang-