Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Học các môn bói toán sẽ khó chọn được vợ/chồng ?

Chúng ta thường nghe "người ta" nói rằng nếu học các môn bói toán sẽ khó chọn được vợ/chồng. Lý do là vì học rồi thì khi quen ai sẽ "soi" coi hợp mạng hay không. Ai hợp thì tiến tới, không hợp thì bỏ nhưng rồi gặp ai cũng bỏ vì không thấy ai tốt cả (!)
Vậy điều đó đúng hay sai ?
Đúng mà không hẳn đúng.
Nói điều đó Đúng là đúng với người trình độ học thấp kém, lở dở nửa nạc nửa mỡ mà thôi. Người mà mới soi được vài lá số, võ vẽ được dăm nét tướng rồi suốt ngày lo lắng, ra đường nhìn ai cũng thấy toàn nét tướng số xấu thì chẳng thà nằm nhà ăn phở rồi ngủ còn hơn.
Với người học giỏi, một khi đã hiểu Dịch lý, "chất" Dịch đã ngấm vào máu ắt sẽ có tâm thong dong, tự tại, đầu óc thanh thản, bói mà như không bói, không chê bai mà cũng chẳng bi quan. Vì tâm địa không còn nhỏ nhen nên biết cách châm chước, chấp nhận chỗ khuyết của người mà tìm cách hạn chế chỗ khuyết, khơi dậy cái tốt để hợp cùng người. Xem mệnh người thấy chỗ không đẹp bèn quay lại coi con người mình có đủ tư cách để chê mệnh người ta hay không.

Biết mình biết người rồi lẽ nào còn sợ khó chọn được bạn trăm năm ?

*P/S: Bạn nào có nhu cầu học các môn bói Dịch, Phong thủy, Nhân tướng và Tứ trụ hãy liên lạc dongquangus qua email dongquangus@gmail.com hoặc điện thoại. Trao đổi qua chat thì add friend facebook nick: dongquangus.
-dongquangus-