Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Thông báo chiêu sinh lớp Tứ trụ (Bát tự, Tử bình) online

Thông báo, đầu tháng 5 -2018, thầy Đông Quang (dongquangus) sẽ mở lớp dạy Tứ trụ mệnh lý học cho người mới bắt đầu. Bạn nào có nhu cầu học nên liên lạc đăng ký qua email.

Xem mệnh là việc khó nhưng thế giới mệnh học thì bao la mà lại màu nhiệm, hết sức vi diệu. Người nào học đến bậc cao xem mệnh ai cũng đúng, hết sức thần kỳ. Ngày xưa các quan trong triều đình, các nhà nghiên cứu về con người thường học Tứ trụ chứ không chỉ mỗi Tử vi. 

Việc tìm ra và hiểu được mệnh mình cần làm những điều gì để cuộc đời trở nên tốt đẹp hơn, cần phải thiết lập cho mình những kế hoạch "chiến lược" trong tương lai là điều rất cần thiết và Tứ trụ là môn sẽ đáp ứng điều ấy.

Khi tham gia khóa học, các bạn sẽ được học gồm:


  • Khái quát và nâng cao kiến thức về bộ môn Tứ trụ, còn gọi là Bát tự, Tử bình... Cách Thiết lập lá số bằng ngày tháng năm giờ sinh và phân tích từ khái quát đến chuyên sâu.
  • Khái quát và nâng cao kiến thức về thuyết Ngũ hành, Âm Dương, được học thêm về cả Nhân tướng học sơ cấp, Dịch lý học nhập môn...để phục vụ cho việc nghiên cứu sâu hơn về sau.
  • Nhiều bài tập thực hành bằng các lá số đã có nghiệm chứng thực tế giúp sáng tỏ hơn những điểm chưa rõ. Sau khi học xong, học viên có thể tự nghiên cứu mệnh chính mình, người thân, để tự mình dự đoán mệnh và hoạch định tương lai...

Giáo trình đi từ Căn bản đến Nâng cao theo phương pháp sư phạm "may đo" cầm tay chỉ việc cho đệ tử nên rất dễ tiếp thu. Thầy chủ trương dạy sao cho học trò sau khi học xong có khả năng tự nghiên cứu bộ môn này.


Địa điểm học trực tiếp tại nhà thầy dongquangus hoặc lớp học trực tiếp qua mạng cho học viên ở xa (dùng Skype). 


Địa điểm học thuận tiện, gần Quận 7, đường Nguyễn Văn Linh - Nam Sài Gòn, TP HCM (sẽ thông báo trong email đăng ký).


Thời gian học : Chi tiết sẽ thông báo qua mail. 


Học phí thông báo qua email đăng ký.

Liên hệ đăng ký qua email : dongquangus@gmail.com / facebook: dongquangus (cần add friend) hoặc điện thoại 0123 313 9692.

Trân trọng.