Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Phóng sanh và hóa giải


Đối với giới Mệnh lý học, phóng sanh là hành vi hóa giải tai chướng. 

Người ta, mệnh sống bấy lâu nay vì cơm áo gạo tiền, công danh tham vọng, ái tình sắc dục...mà bị tích chứa nhiều Tà khí. Một suy nghĩ tham, bất kể tham gì, hễ nổi lên trong đầu đồng nghĩa Tà khí tới. Thế cho nên khi mệnh đến vận kỵ, vận xấu, tà khí đã nhiễm bấy lâu trổ phát, hoành hành khiến cho đầu óc mụ mị, suy nghĩ vớ vẩn, làm chuyện vô minh dẫn đến nhiều rủi ro, thậm chí tai họa liên lụy nhiều người xung quanh. 

Lúc bấy giờ, mệnh cần được hóa giải bằng suy nghĩ và hành động Nhân từ. Phóng sanh là một trong những hành vi Nhân từ, là hành vi khiến cho Phúc khí, tức cũng là Dương khí đến người. Dịch Kinh luận rằng hễ Âm thịnh thì Dương suy, Dương thịnh thì Âm suy, cho nên khi Dương khí vượng đến, Âm khí-tà khí trong mệnh sẽ lui, người ta nhờ đó mà tinh thần thanh thản, cảm thấy an vui, đầu óc minh mẫn, quyết định sáng suốt, dừng tay trước việc xấu,...hiển nhiên mệnh số sẽ được cải thiện.

Lưu ý, "tâm thành thì mới linh ứng", phóng sanh phải bằng tâm sám hối và hướng đến điều thiện thì mới hiệu nghiệm.

-dongquangus-