Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Thông báo về Khai giảng lớp Dịch lý học mới

Chào mọi người, sắp tới đầu tháng 11-2017 dongquangus mở lớp dạy Dịch lý học cho người mới bắt đầu. Bạn nào có nhu cầu học nên liên lạc đăng ký qua email.

Mỗi thời mỗi khác, thời xưa khác nay khác nhưng thời nào người ta cũng cần học Dịch lý. Tại sao vậy ? Bởi Dịch không nói chuyện viễn vông, hoang đường. Dịch nói lên những điều gần gũi với cuộc sống, đề xuất những giải pháp tốt nhất, thấu lý đạt tình cho người tham vấn Dịch...

Các triết gia, bác sĩ, võ sư, kỹ sư,... khắp nơi không ai không học bộ môn này.

Khi tham gia khóa học, các bạn sẽ được học gồm:


  • Khái quát và nâng cao kiến thức về bộ môn Kinh Dịch (gồm cách đọc hiểu Kinh Dịch, luận các quẻ và hào từ của quẻ; thể nhập triết học trong Kinh Dịch). 
  • Khái quát và nâng cao kiến thức về thuyết Ngũ hành, Âm Dương, được học thêm về cả Mệnh lý học, Nhân tướng học...để phục vụ cho việc nghiên cứu sâu hơn về Dịch lý.
  • Ứng dụng Dịch lý vào đời sống qua các bộ môn xem quẻ Mai Hoa, Bốc phệ,... (gồm cách lập và luận một quẻ Dịch để dự đoán tương lai của sự việc mà mình hỏi)

Giáo trình đi từ Căn bản đến Nâng cao theo phương pháp sư phạm "may đo" cầm tay chỉ việc cho đệ tử nên rất dễ tiếp thu. Thầy dongquangus chủ trương dạy sao cho học trò sau khi học xong có khả năng tự nghiên cứu bộ môn này nên kiến thức nhiều, không dạy kiểu "mì ăn liền".

Địa điểm học trực tiếp tại nhà thầy dongquangus hoặc lớp học trực tiếp qua mạng cho học viên ở xa (dùng Skype). 

Địa điểm học thuận tiện, gần Quận 7, đường Nguyễn Văn Linh - Nam Sài Gòn, TP HCM (sẽ thông báo trong email đăng ký).

Thời gian học : Buổi tối thứ Hai / Tư hàng tuần (chi tiết sẽ thông báo qua mail). 

Học phí thông báo qua email đăng ký.

Liên hệ đăng ký qua email : dongquangus@gmail.com / facebook: dongquangus (cần add friend) hoặc điện thoại 0123 313 9692.

*P/s: Ngoài ra sắp tới cũng có các lớp về Tứ trụ sẽ được khai giảng.

Trân trọng.


Related image
Nguồn hình: Google Search