Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

Địa Phong Thăng - Địa Thủy Sư

Mùng 2 Tết tôi dậy sớm, làm vài động tác thể dục. Năm nay Thổ vượng, cần vận động cho Nước trong người được lưu thông. Tôi pha ấm trà nhâm nhi,...
Hương trà ướp hoa sen xứ Bắc mùi thơm, vị không quá đắng vừa nhấp ngụm vừa nhai nhai trái hồng khô miền Trung bùi bùi, ngọt thanh thanh, tôi ngồi ở miền Nam mà có duyên vậy, cảm thấy thật thư thái.
Nhìn bình trà, ly trà và 6 trái hồng, tôi thấy được quẻ Địa Phong Thăng. Trà rót ra tôi thấy sang Địa Thủy Sư.
Ừ...tôi ngẫm, ở đời mệnh người không có Thời Vận tốt hay xấu. Nói có thời vận tốt là do trước đây, trong quá khứ anh đã có sự tôi rèn, đã có những tháng ngày gian khổ để học và hành. Nay 2 khí Âm Dương đã đủ sự hòa hợp, tức Nhân Quả đã tương thích, thời vận tốt mới đến với anh vậy.
Cũng như đến thời Địa Phong Thăng, chẳng thể nói là do gieo ra quẻ Thăng thì vận số anh bay cao, mà là do trước kia anh đã Trạch Địa Tụy. "Tụy" là tụ lại những tinh hoa để nay mới đủ mạnh để bay cao (Thăng), cũng vì thế quẻ mới ra vậy. Chớ lẽ nào ngồi lắc 3 đồng xu mà biến không thành có ?!
Rồi lại nói, thời của Thăng mà anh không biết khéo bay lượn, cứ nhắm mắt bay thì chẳng thể tới chỗ cao được, chẳng thể thành Địa Thủy Sư được.
Địa Thủy Sư là nước chảy dưới đất, muôn loài cứ lấy nước ấy mà dùng nên Sư cũng nghĩa là bậc Thầy.
Trà ngon quá !

Nguồn hình: dongquangus

-dongquangus-