Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Thông báo

Chào mọi người, chuyện gì sẽ xảy ra với bạn trong năm 2018 ? Hay trong tương lai vài năm, vài chục năm tới ? Đành rằng tương lai chưa đến, lo lắng làm gì nhưng việc xem mệnh, dự đoán vận mệnh tương lai cũng ví như một giải pháp dự báo tựa như dự báo kinh tế tài chính, dự báo thời tiết...để tiên liệu, lập kế hoạch hành động, hoạch định lộ trình, thu xếp để có tinh thần và công việc tốt nhất. Tất cả đều là có lợi cho mình và mọi người.

Bằng các phương pháp xem mệnh như : Tứ trụ, Tử vi, Dịch quẻ... các bạn sẽ được biết mình nên làm gì và tránh điều gì trong năm 2018 hoặc tương lai xa hơn. Những khúc mắc khác cũng sẽ được giải đáp nếu yêu cầu.v.v...

Việc xem mệnh năm mới không hề đơn giản chỉ dựa theo năm sinh mà còn phải phối hợp các môn khác để đưa ra dự đoán chính xác nhất. "Sai một ly đi một dặm", không thể xem thường, nên cũng cần phải có chuyên gia, có kiến thức và kinh nghiệm xem mệnh.

Các vấn đề về gia đình (chuyện chồng/vợ, con cháu), bản thân (sự nghiệp, tiền tài...), xã hội (bạn bè, cấp trên...) đều được thầy bàn đến rõ ràng, chi tiết và bổ ích.

Vậy bạn nào ở Sài Gòn (TPHCM) có thể liên lạc thầy để gặp trực tiếp xem mệnh (có thu phí) hoặc liên lạc qua email dongquangus@gmail.com nếu ở xa.

Cellphone: 0123 313 9692.

Trân trọng