Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Giải đáp Quẻ dự đoán kết quả bóng đá chung kết AFC cup 2018 giữa Việt Nam & Uzbekistan

"Ô kìa Đông vẫn còn đây," - là lúc Thủy khí rất vượng, mùa Đông Hỏa khí ở Tử địa. Đội áo Trắng thuộc Kim tuy ở Hưu khí nhưng vẫn lợi hơn Hỏa, giữa giờ họ còn "đảo vị" đổi áo từ Kim Trắng sang Thủy xanh khiến Thủy khí dập tan Hỏa khí. Trong khi đó đội áo Đỏ thi đấu xa nhà, lại hành phương Đông bắc cung Cấn Thổ vượng mà Thủy cũng vượng nên bất lợi.

Đã thế thì "...Hỏa nào mong chi"

"Bỗng đâu thời Tụ giáng trần
Hỏa bừng khí thế Thổ liền được sanh" - dân VN ầm ầm ào ào cổ động, cổ vũ, rần rần đi coi...

Nhưng dân VN vốn mắc cái Nghiệp "Nóng, nhanh, ngắn" nên...

"Thổ mà khí thế ào ào
Lẽ nào đúng lý, lẽ nào thắng to ? " - Mùa này Đông lạnh, Thổ cũng đông cứng, Thủy vượng mênh mông, Hỏa chẳng sưởi nổi, nếu sưởi được thì cũng chỉ ấm một cục gạch, lại càng hao nhiệt hơn (nên mới kêu mọi người cầu Nóng lên). Nếu mà đủ sưởi cho Thổ thì khi "đảo vị" đội Uz áo Trắng thành Xanh đã chẳng làm nên chuyện.

Mọi thứ như thế, lẽ nào thắng to ?!

"Thôi thì tài phúc khẩn Trời" - Thì các điều kiện để thắng đều Không, chỉ còn lòng người và sự cố gắng nên chỉ còn nước cầu Trời thôi !

Với hy vọng "Có gì đáo vị" nhưng rồi cũng Thua nên biết nói gì giờ ! Chỉ biết ú ớ á khẩu "ố ồ í on !"

Dù sao thì có thời có cái Được, có thời có cái Mất, nhưng cái luôn luôn được, đó là Cười !
...


*P/s: Trong nội dung chương trình học Dịch lý học với thầy Đông Quang, cũng có hạng mục học về Dự đoán kết quả thể thao.v.v...

-dongquangus-