Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Thời của quẻ Quy Muội



Chuyện xảy ra ở chùa đó là do đâu ? Thực ra nói chùa đó mà không phải nói chùa đó, mà là nói bất cứ chỗ nào có làm việc như chùa đó ! Gieo được quẻ Quy Muội !
By : dongquangus
Dịch Kinh nói ở thời quẻ Quy Muội, là quẻ trên Chấn dưới Đoài. Chấn là Trưởng nam, người đàn ông đã trưởng thành, còn Đoài là thiếu nữ, hãy còn non trẻ. Trên thì cao quá mà dưới thì thấp quá, là tượng "tảo hôn" ! Vậy chuyện này là do sự thiếu cân bằng Âm Dương, những người điều hành, dẫn dắt chùa ấy đã đưa Âm xa Dương quá, Dương xa Âm quá, làm cả hai không tương xứng nhau. Chấn trên mà Dương lại rớt xuống, Đoài dưới mà hai Dương lại cũng "chìm" tới đáy...
Phàm Âm thấp quá thì Tà, Dương thấp quá cũng Tà nên Ngoài thì Vàng mà Trong thì Đen. Vũ trụ đã ban cho con người ơn huệ rất lớn đó là "được" quên đi mọi ký ức trong đời trước, để bước vào cuộc đời mới với tâm hồn trong sáng tinh khôi... Chuyện Siêu Hình chỉ nên dùng trong trường hợp rất đặc biệt hiếm gặp, hoặc trong lúc trà dư tửu hậu nói chơi cho vui, không thể đem ra dùng như một "dây chuyền chuyên nghiệp" !
Dẫu vậy, quẻ Quy Muội có tượng là "Ám muội", nên sẽ có nhiều chuyện - nói ở cả mặt Dương lẫn Âm - dân thường không bao giờ biết được.
Ai đã từng có trải nghiệm tâm linh chắc là hiểu, phải không nào ? Những việc ấy vốn là việc Âm, thuộc về Trong, chớ có đem ra Ngoài, vốn thuộc Dương.
-dongquangus-