Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Hãy chọn việc từ thiện nào đó mà làm

Hãy chọn việc từ thiện nào đó mà làm, một khi đã làm thì tâm thái cần thông tỏ trước lẫn sau khi làm.
Thí dụ như vầy : Dù là ở thời nào, chỗ nào, hễ chỗ Quan thường có Quỷ cũng như chỗ Quỷ thường có Quan. Quan ưa quang minh chính đại, Quỷ thì ưa giả làm Quan. Bởi thế mà khó lường ai ngay ai gian... Đó là một thực tế nhưng nhìn rộng ra chúng ta thấy ở đâu cũng có những cặp Chánh-Tà và nếu cứ hoài nghi, căm ghét rồi nói lời thị phi rồi không làm thì kết quả là bạn không có làm từ thiện !
Tốt nhất hãy thong thả, vui vẻ, có 2 cách:
Cách 1: "Trông mặt mà bắt hình dong", thấy nhân tướng cán bộ thần thái chính trực thì mình hoan hỷ nương nhờ họ chỉ cho chỗ người dân cần giúp đỡ, nếu thấy có nét tà vại thì mình đi chỗ khác. Muốn biết chính xác nhân tướng người ta thì học môn Nhân tướng.
Cách 2: Không tham làm từ thiện. Đơn giản vậy thôi ! Mình không tham thì ma quỷ không theo, đỡ lo, chỉ cần thông thái chút xíu là ổn.
-Đông Quang-
*P/s: Một trường học ở Đăk Măn, Kon Tum đã được các MTQ đóng góp giúp đỡ xây sửa lại, tuy không phải là xây mới nhưng cũng khá ổn (hình bên dưới).