Khi có việc cần tư vấn quyết định gấp hãy gọi/sms ngay số 083 313 9692 - 0948 831 3060 hoặc e-mail về dongquangus@gmail.com để được ưu tiên tư vấn nhanh!

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

Hãy đóng tất cả những cánh cửa còn lại

-Đông Quang-

Chào buổi sáng Sài Gòn ! Chào buổi sáng cả nước ! Chúc tất cả bình an !

Chúng ta sẽ không bao giờ thắng được "Nó" mãi mãi nhưng sau khi nghiên cứu Dịch lý, thầy có cách này nếu làm sẽ thay đổi được tình thế, đó là "Chơi khô máu, xong bơm máu chơi tiếp !" (mượn câu nói của chị Hằng) :v Hãy "bơm máu" cho mọi người căng cực và tham gia cuộc chiến này !
Cụ thể là làm sao ?
Hãy đóng tất cả những cánh cửa còn lại sao cho vẫn Sạch & Thoáng rồi sống với số "máu" dự trữ đó cho đến ngày thắng trận !
Đó là một kế cực rắn, như dựng lên một tấm "màn sắt" và "Nó" không thể "bay nhảy, chuyền cành" gây thêm hoang mang. Bản chất nó đến từ sự trụy lạc, nguồn gốc nó vốn đến từ sự cọ xát và trộn lẫn nhiều lần nên chỉ còn cách "Ai ở nhà nấy" một cách cực nghiêm chỉnh. Đây cũng là cách ngăn dịch có tính sinh thái nhất.
Tất nhiên điều này không dễ dàng bởi Nghiệp chúng sanh rất lớn, mỗi người đều có cái Tôi riêng, nào là Tôi còn phải..., Tôi cần..., Tôi muốn..., Tôi không thể... Nhưng Nếu làm được, "Nó" sẽ yếu thế và sớm rút lui về chốn nó thuộc về !
Phải chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng, lo liệu trước và sau cực kỳ kỹ rồi hãy tiến hành !

* Nói này tức cũng là nói kia !