Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2021

Cảnh báo lừa đảo, trộm cắp bản quyền giả làm tác giả

Chào quý độc giả. 

Tiểu nhân luôn tồn tại, chúng ta không tận diệt được nó nhưng cũng không nên để nó làm hại mình !

Hiện nay trên mạng xã hội Facebook, Zalo ...có một nick tên là Long Gia (mặt trên hình avatar của nó là mặt thật của nó) thường xuyên dùng thủ đoạn copy nguyên văn bài do chính tôi (Đông Quang) viết rồi xóa bút danh "Đông Quang"/ "dongquangus" (đôi khi thêm thắt vài chữ vài hình) giả như chính hắn là tác giả sáng tác bài viết ấy, ý đồ là như mình có tài sáng tác và "có Tâm" (lời một độc giả đã khen bài tôi viết nhưng đăng trên trang của Long không ghi bút danh) nhằm giả làm thầy bói, thầy xem bát tự .v.v... "cao tay" lừa gạt các bạn online gần xa không rành. 

Long Gia ngoài đời tên là Long, nhà ở Quận 8, TPHCM đã nhiều năm cố ý làm việc này, nhiều người đã bị lừa xem mệnh bởi "thầy" này. Nay tôi viết mấy dòng này để cảnh báo mọi người không bị tên Long này lừa gạt. Nếu có tài thì không cần phải trộm cắp tài sản trí tuệ người khác như vậy ! Tên này nhiều năm trước đã dùng thủ đoạn này, về sau tôi cảnh cáo thì có bớt, nay lại trồi lên !

Và một lần nữa khẳng định Đông Quang chỉ hoạt động trên:

- Trang website này : www.dongquangus.com  

- Tại facebook có địa chỉ là https://www.facebook.com/dongquangus/ luôn có các bài đăng giống tại dongquangus.com. Các bài viết mới nhất của Đông Quang có tại Face trước (đăng trong chế độ đã add Friend mới xem được- vì vấn đề bản quyền) nên tên Long Gia kia không bao giờ có bài mới hơn.

- Tại Zalo Đông Quang chỉ dùng để liên lạc, không dùng để đăng bài viết.

- Số điện thoại chỉ dùng duy nhất là : 083 313 9692 (không dùng bất cứ số điện thoại nào khác, nếu có sẽ thông báo chính thức tại website này hoặc các địa chỉ trên)

- E-mail liên lạc chính thức chỉ có : dongquangus@gmail.com 

Trân trọng 

Nội dung cảnh báo lừa đảo này sẽ được phổ biến rộng khắp để mọi người cảnh giác.

Đông Quang

* Dưới đây là những hình ảnh Long trộm về xóa bút danh hòng giả làm thầy Đông Quang.