Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2022

Mệnh vợ chồng hợp nhau

-Đông Quang-

Phàm là nói ở môn Tứ trụ, mệnh vợ chồng, có 2 trường hợp bên nhau dài lâu.

Một, mệnh cả 2 có cùng chung dụng thần.
Hai, mệnh cả 2 cùng chung kỵ thần.
Với cặp mệnh cùng chung dụng thần nghĩa là cùng chung kiểu may mắn, dễ ở chung nhà hợp hướng phong thủy, dễ ngủ ...chung giường, ăn chung mâm, mặc ...chung quần áo. Cặp mệnh kiểu này không nhiều vì xác suất gặp không cao, khó gặp.
Với cặp mệnh chung kỵ thần tức là vì có chung "kẻ thù", dễ gặp những vấn đề xấu giống nhau ví dụ như cùng bị thị phi chửi mắng, cùng rơi vào thời kỳ nghèo khó, cùng bị tai nạn một lượt... khiến cả hai không còn đường nào ngoài chung lưng đấu cật, cùng dìu nhau đi lên, ân tình từ đó cao dầy, tình nghĩa thuở hàn vi làm lứa đôi gắn bó dài lâu. Điều này thử thách ở chỗ không phải ai cũng chịu nổi, nhiều lúc áp lực phải từ bỏ giữa chừng. Vấn đề chung quy cũng ở chữ Thời, vì chưa biết rằng hết giai đoạn này sẽ đi tới thời kỳ hạnh phúc. Nếu có sự nhẫn nại lớn, chắc chắn khi vượt qua "cửa ải" sẽ thành đôi dài lâu.
Nhận thức được chữ Thời là cả một kỳ công, cần có công phu học tập nghiên cứu hoặc tìm các thầy chỉ giúp. Muốn biết dụng thần của hai vợ chồng cũng vậy.