Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2022

Bạn bị bệnh là do đâu ?

-Đông Quang-

Có nhiều trường phái, học thuyết lý giải. Thông thường sẽ được cho là do sống không đúng cách, "bệnh do lối sống"... Rồi nào là do thất tình lục dục.
Thế nhìn ở môn Tứ trụ thì sao ?
Cứ đến năm đó nhất định sẽ lâm bệnh. Kiến trúc tứ trụ như vậy nhất định sẽ là người như vậy và sẽ sống như vậy nghĩa là sẽ bệnh như vậy. Đó gọi là Tiên Thiên, còn phần Hậu Thiên sẽ do mình làm nên.
Phần Hậu Thiên là sự bổ cứu về Phong thủy, một môi trường sống trong lành từ không khí, thức ăn cho tới văn hóa tinh thần sẽ nâng cao sức khỏe, tới năm ấy tháng ấy vẫn bệnh ấy mà không dùng thuốc vẫn có thể khỏi bệnh.
Lại nói về Phong thủy, có hơi tiếc là chúng ta đang sống trong thời kỳ của sự Thay Đổi, vận khí Địa cầu biến động mạnh, năng lượng sụt giảm, hỗn độn chánh tà, khó tìm ra chỗ an toàn nên thôi ai khỏe thì dưỡng sinh, ai bệnh thì dùng thuốc, ai không quan tâm thì chờ tới lượt.

*P/s:
Thí dụ tứ trụ trong hình vốn là mệnh sinh mùa Thu mà Thổ nắm quyền, toàn cục Thổ Thủy hỗn tạp đáng lẽ là người bị thiểu năng, may có Dậu Kim thông căn nên cũng có sức khỏe tạm, có điều Hỏa Mộc đều kém làm mệnh bị hàn lạnh, từ nhỏ người đã dễ sợ lạnh, đi làm sợ ngồi phòng máy lạnh, sợ ướt, sợ mưa...Năm 30 tuổi nhập vận Sửu phạm Tam hình, Thổ khí cấu kết vùi dập Kim làm Thủy không thông quan, Thủy khí có sự ì ạch, hỏi ra đúng là đang bị chứng thận hư... (Xem hình lá số bên dưới)