Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2023

Khai giảng lớp Dịch lý học mới năm 2023

Chào mọi người, sau thành công của nhiều khóa học "Kinh Dịch ứng dụng vào cuộc sống", để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ, tháng 10 -2023 này, thầy Đông Quang mở lớp Ứng Dụng Kinh Dịch cho người mới bắt đầu. Bạn nào có nhu cầu học nên liên lạc đăng ký qua email.


Các môn học viên sẽ được học gồm: 

  • Khái quát và nâng cao kiến thức về bộ môn Kinh Dịch. Địa vị Kinh Dịch trong thế giới triết học và huyền học...
  • Cách đọc để hiểu Kinh Dịch nói gì, cách đọc quẻ làm sao để hiểu những ẩn ý sâu sắc trong ấy, từ đó có thể giúp giải quyết các mối quan tâm ưu tư khó xử lý bằng các giải pháp thông thường.
  • Ứng dụng dự đoán tương lai qua Lập và Luận quẻ môn Bốc phệ và Mai Hoa Dịch số cùng các phép xem quẻ dự đoán sự việc như: Công danh sự nghiệp, Công việc, Tiền bạc, Hôn nhân, Gia đạo song thân, huynh đệ, Sức khỏe, Xuất hành, Tìm đồ bị mất, Tìm người đi xa, .v.v...cùng nhiều hạng mục khác rất thực tế và bổ ích.

Giáo trình 
thầy Đông Quang hướng dẫn trực tiếp đi từ Căn bản đến Nâng cao theo phương pháp sư phạm "may đo" cầm tay chỉ việc cho học trò nên rất dễ tiếp thu. 

Sau khi học xong học viên hoàn toàn có khả năng lập và luận quẻ Dịch phục vụ nhiều mục đích trong cuộc sống. Đối với các võ sinh, sinh viên/bác sĩ khoa Đông Y, người kinh doanh, nhà thiết kế xây dựng, mỹ thuật công nghiệp cho đến đơn giản là làm văn phòng đều nên có kiến thức, hiểu biết về Kinh Dịch vì tính ứng dụng của bộ môn vào các lĩnh vực trên rất nhiều.

Địa điểm học trực tiếp tại nhà thầy Đông Quang hoặc lớp học trực tiếp qua mạng Skype cho học viên ở xa. Địa điểm học gần Quận 8 - đường Ng Văn Linh - Nam Sài Gòn- TP HCM thuận tiện đi lại (sẽ thông báo trong email đăng ký).

Học Online camera kết nối giảng dạy trực tiếp "live stream" với các học trò học tại nhà thầy lẫn online vào giờ học (không phải là clip quay sẵn).

Thời gian học : Buổi tối thứ 6 từ 19h - Một buổi học 1 buổi (2 tiếng đồng hồ). Thông tin chi tiết sẽ thông báo qua mail.


Học phí thông báo qua email đăng ký.

Liên hệ đăng ký qua email : dongquangus@gmail.com hoặc điện thoại/Zalo: 083 313 9692.

Trân trọng.


-Dongquangus-