Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2023

Mệnh lý học: Tiền và vợ là một

-Đông Quang-

Tản mạn: Giàu thì bên nhau, nghèo thì ly biệt.
Nếu theo dõi các hoạt động từ thiện, chúng ta sẽ thấy hoàn cảnh chung của những người nghèo là nếu nữ thì bị chồng bỏ đi đâu không biết, nam thì bị vợ bỏ đi đâu không biết. Với những người ở thành phần “tinh hoa” cũng thế, mới hôm nào quan lộ thênh thang đùng cái bị “nhập kho”, sau đó không lâu vợ và tiền cũng bỏ đi, chưa kể đại tang, gia đạo tan nát…
Sao lại thế ?
Ở góc độ Mệnh học, có thể lý giải, tiền và vợ là một, thiếu tiền thì thiếu vợ, chồng là sự nghiệp của người đàn bà, đàn bà mà không có sự nghiệp thì chồng cũng chẳng có.
Rồi sao lại có người có mà một thời gian sau lại không ? Có người tưởng không sau lại có ?
Đó cũng là vì tiền lúc có lúc không nên vợ cũng lúc không lúc có, với phụ nữ cũng vậy, lúc có sự nghiệp là có chồng, lúc hết sự nghiệp thì chồng cũng hết.
Giờ phải làm sao ?
Tiền với vợ là một, tôn trọng vợ cũng là tôn trọng tiền, muốn giữ tiền thì phải biết giữ vợ. Nếu mình và vợ có trục trặc nhất định là tiền của mình có trục trặc.
Chồng với sự nghiệp là một, nếu quý và muốn gìn giữ sự nghiệp của mình thì phải tôn trọng chồng. Nếu mình và chồng có trục trặc, nhất định là sự nghiệp của mình có trục trặc.
Sự tôn trọng, chân thành và nhẫn nại là cách tốt để giữ gìn tài lộc và sự nghiệp. Lúc mệnh ở đoạn khó, biết giữ gìn là cả một nghệ thuật và đạo đức là nền tảng quan trọng. Đạo đức là một quá trình gìn giữ, không thể có trong sớm hôm liền được. Bởi thế cũng lý giải được vì sao vẫn có những vợ chồng bên nhau dù gặp cảnh tiền và sự nghiệp bỏ đi, đó cũng là vì họ đã giữ được hằng tâm.
Chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi về chủ đề này và Mệnh học có thể lý giải được.

--------------

Đăng ký học Mệnh lý Tứ trụ/Bát tự hoặc Bốc quẻ Dịch Kinh vui lòng liên lạc thầy Đông Quang. 

E-mail : dongquangus@gmail.com hoặc Phone/Zalo: 0833 139 692