Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2024

DỰ ĐOÁN TÌNH HÌNH THẾ GIỚI 2024

-Đông Quang-

Vậy là chúng ta đang đi vào năm 2024, bỏ lại sau lưng năm 2023 nhiều biến động. Thế giới xưa nay không lúc nào ngừng biến động, không chỗ này cũng chỗ khác, không châu lục này cũng châu lục kia, con người chỉ có thể nương theo mà thích nghi để sinh tồn, không chốn nơi nào yên bình trừ Tâm mình biết yên bình... Vậy 2024 là năm thế giới địa cầu này sẽ như thế nào ?
2024 là năm 2 khí Âm Dương vẫn tiếp tục nghiêng lệch, nghĩa là khi thái bình thịnh vượng thì gọi là Âm Dương cân bằng, ngược lại gọi là thiên lệch. Cực Dương thì như trai tráng, như cây tùng bách nhưng lại không dễ bền trước phong ba, cực Âm thì lại ''khô khan'' và cong nặng khiến cho Âm Dương khó phối lại với nhau, khó sinh thành, khó tái sanh...
Điều đó nghĩa là gì ? Là chiến tranh vẫn cứ tiếp tục, nó nhì nhằng khó chốt kết cục mau chóng làm Dương khí tuy cao mà lại không sanh trưởng, nhất là bên trời Tây trai tráng thế mà lại không sanh, chỉ có hao hụt, đàn bà coi đẹp vậy mà khô khan không sanh, khiến thế giới thêm áp lực. Hễ có Diệt ắt có Sanh, thế mà lại khó sanh trong khi diệt thì không ngừng! Chiến tranh sẽ sanh ra một hệ tư tưởng mới, tư duy mới thậm chí có tính cách mạng.
Đối với kinh tế cũng vậy, sự nghiêng lệch về một bên mà bên nặng không sanh còn bên nhẹ lại sanh mà không kéo được bên không sanh làm gia tăng sự chênh lệch giàu nghèo, những cảnh nghèo sẽ lại tiếp tục nghèo "bền vững" còn giàu thì lại không sanh... Sự dùng dằng thiếu cương quyết trong giải quyết các hậu quả của người tiền nhiệm sẽ là chủ đề của các nhà kỷ trị trong năm.
Đối với sức khỏe cũng vậy, sự nghiêng lệch khiến sức khỏe nhân loại cứ trong cảnh nửa khỏe nửa mệt, các bệnh về hô hấp tiếp tục gây áp lực vào mùa Thu, các bệnh về khí hậu sẽ nặng vào mùa Đông. Thay vì những phong trào hăng hái giữ gìn sức khỏe, người ta lại cố tạo ra những giải pháp máy móc vô hồn cho bệnh nhân...
Thế giới sẽ lạnh và khô dần dù có nơi thì thấy nóng có nơi thấy lạnh. Cái lạnh này có thể hiểu như một sự mất sức, sự đơn điệu trong hệ sinh thái cũng làm nhiều người lo ngại chứ không chỉ nói về nhiệt độ. Và vì trong lạnh có nóng nên chính lạnh mới làm nên cái nóng, nhưng vì lạnh mà làm ra nóng nên sẽ rất khô khan. Chung cuộc lạnh vì cạn sức mà lại nóng và khô.
Đối với văn hóa xã hội, sự đơn điệu trong cộng đồng, mỗi người một máy (hoặc vài máy) làm sự giao tiếp thêm đơn điệu, nhiều cỗ máy quái lạ, phát minh công nghệ kỳ quặc, mê hoặc hoặc khó hiểu nhưng ma mị lôi cuốn sẽ làm người ra như thế và cũng góp phần làm hao tổn tài nguyên, tiền tài...
Còn Thời Thay Đổi và Trở lại sẽ ra sao ?
Vẫn tiếp diễn, nhất là sự thay đổi vẫn sẽ tiếp tục, có sự trở lại thì sẽ giảm xuống.
Còn chúng ta thì sao ?
Hay không bằng hên, dù tài ba hoặc tự xưng là tài ba tới đâu vẫn cần có may mắn, quốc gia nguyên khí vẫn còn nên tưởng có chuyện may sao lại qua được. Tất nhiên dù là tốt tới đâu thì vẫn là ở địa cầu này, đều phải theo vận khí địa cầu.
Do vậy, hãy luôn lạc quan, làm việc chăm chỉ và vui vẻ thụ hưởng trên thành quả lao động của mình, chớ làm ngược lại điều ấy.