Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Không nên bắt chước tướng mặt

Hiện nay, mà hình như cũng lâu rồi, các cô gái tuổi "teen" thường ưa thích trang điểm và cố ra dáng sao cho thật giống các nhân vật trong truyện phim hoạt hình Nhật Bản hoặc diễn viên Hàn Quốc với đôi mắt thật là to (như muốn lấn át hết khuôn mặt) và hơi buồn buồn (cho có vẻ tâm trạng), khuôn mặt nhỏ dần từ trên xuống cùng cái cằm và môi thật là nhỏ, chúm chím...tưởng chừng như dễ thương.
Trong Nhân tướng học, kiểu mặt như trên là thuộc loại xấu, không có hậu. Tam Đình mất cân đối, trên to dưới nhỏ là tướng đầu voi đuôi chuột. Vùng Hạ Đình tức là vùng từ Nhân trung tới Địa các (cằm) đòi hỏi phải tròn dày, rộng đẹp, Pháp lệnh không nên gầy, Cằm cũng không nên bị gầy, nhọn và nhỏ vì hậu phúc sẽ bị chiết giảm, cuối đời khó mà thọ cao, chưa kể sức khỏe và thân thể không yên. Ngoài ra việc làm dáng mặt buồn để chụp hình cũng không tốt.
Còn gì nữa không ?
Còn !
Thứ nhất, các nhân vật hoạt hình là do người ta vẽ ra theo sự tưởng tượng, hư cấu, rất khác với ngoài đời. Một gương mặt có đôi mắt quá to là rất "hư cấu" vì nó giống "người ngoài hành tinh", trở nên dị hợm. Trong tướng lý Tứ Độc thì Tai, Mắt, Mũi, Miệng đều phải cân đối, chỉ cần 1 trong 4 quá to thì mất cân bằng, dẫn tới đời sống khó mà yên thân.
Thứ hai, các diễn viên Hàn Quốc đa phần đều có giải phẫu thẩm mỹ, dùng "dao búa" để "gọt đẽo" khuôn mặt khiến cho nhân tướng bị phá, chưa chắc đã tốt thực sự. Họ chỉ đẹp trên màn ảnh mà thôi. Còn ngoài đời vẫn phải chịu đủ thứ bất hạnh. Khi họ rời khỏi màn ảnh, ít ai biết họ đau khổ chừng nào, nghèo hèn bao nhiêu khi thời vận đã qua... Không ít diễn viên ngoài đời cơ cực vô cùng, thậm chí tuổi già không đủ tiền mua cơm ăn. Số người thực sự giàu có và hạnh phúc không nhiều.
Do đó cố bắt chước cho tướng mặt mình thật giống họ là điều sai lầm. Nếu cố làm cho mặt mình giống họ thì đời mình sẽ trở nên phù phiếm, ảo tưởng. Tướng mặt bị phá thì tai họa sớm đến tìm mà thôi.

-dongquangus-