Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Dụng thần Hỏa (phần 2)


Mệnh dụng thần Hỏa là chủ về Lễ. Nếu Hỏa khí vừa phải ắt tâm hồn sáng đẹp, thường biết trang nghiêm, ra đường lịch sự, ăn nói chừng mực, ngôn từ tự nhiên, không giả tạo, phải nói là ai cũng quý mến.
Người dụng Hỏa thuần đẹp cũng là người "tuy sơ mà thân" chứ không phải hạng "tuy thân mà sơ". Càng thân quen lâu càng tôn trọng nhau hơn, đó cũng là vì Hỏa sáng đẹp cả xưa lẫn nay đến tận ngày sau.
Nhưng nếu Hỏa khí quá vượng thì lại bất cập, vì quá tự nhiên mà sanh ra đường đột, ăn nói vô duyên, thiếu suy nghĩ, dù là lòng dạ vẫn ngay thẳng nhưng cách ứng xử không mấy ai hài lòng.
Thế cho nên người dụng Hỏa phải lấy Thủy làm bạn, để chế ngự sự thái quá của mình. Thủy chủ về Trí, người văn minh trong giao tiếp và ứng xử không chỉ là người giao tiếp vui vẻ, tự nhiên mà còn phải dùng cái đầu nghĩ coi mình sẽ thế nào khi ở địa vị của đối phương trong tình huống giao tiếp ấy.

-dongquangus-

* Biết được mệnh mình có dụng thần gì rất quan trọng, vì đó là "cửa mở" cho sự thuận lợi trong sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu đôi lứa và nhiều điều khác.
Dụng thần Không phải cái "mệnh" Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ dựa theo cái Tuổi (năm sinh), nó không phải Mộc của Thạch lựu Mộc hay Kim của Hải trung Kim hay Hỏa của Tích lịch Hỏa... 
Dụng thần là cái Hành thuộc Ngũ hành chúng ta tìm ra được sau khi phân tích Tứ trụ (Năm, tháng, ngày, giờ sinh của mình). 
Tìm ra được dụng thần chẳng khác gì tìm được linh hồn của mệnh.
Muốn biết mệnh mình có Dụng thần thuộc hành gì và ứng dụng ra sao trong cuộc sống thì hãy hỏi dongquangus hoặc các nhà nghiên cứu môn Tứ trụ hoặc đăng ký học Tứ trụ qua email dongquangus@gmail.com.