Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Chuyện gì xảy ra khi bạn đến thời xui xẻo ?

Khi mệnh đến thời xui xẻo, tức là không thuận lợi, tà khí sẽ bủa vây. Đầu tiên tinh thần của bạn sẽ bị tác động xấu, sau đó mới tới những chuyện khác. Nào giờ đang bình tâm, bỗng nay bạn nao nao trong lòng, ngày đêm suy nghĩ nên làm gì đó cho thật tốt. Ấy cũng là vì luôn có nỗi lo trong lòng không biết từ đâu tới nên cũng không lý giải được. Nỗi lo kéo dài ngày và đêm, bề ngoài ít ai biết, họ vẫn thấy bạn xinh đẹp, vui tươi. Lâu dần, nỗi lo ấy sinh ra sự hoang mang, hoảng hốt, sợ thất bại và lúng túng. Sau cùng thì sự thiếu minh mẫn sẽ xuất hiện, lúc ấy bạn sẽ làm những việc mà bạn cho là đúng nhưng nào đã còn đúng đâu nữa vì vô minh đang ở đây rồi ! Những tai họa bắt đầu xảy ra từ đây.
Vậy phải làm sao ?
Hãy bình tâm. Tìm cách giữ cho tâm trí mình phẳng lặng như mặt nước hồ thu.
Giữ bằng cách nào ?
Hãy bỏ bớt những gánh nặng. Kiểm kê lại mình đang lo những thứ gì rồi gạch bớt. Chỉ giữ lại cho thân mình sự thanh thản và cũng nên tìm một người hiểu biết để vấn kế.
Thanh thản một thời gian, mọi việc sẽ ổn dần, lỡ mà mệnh xấu quá thì cũng không đến nỗi bi đát hơn.
Nguồn hình minh họa: Google search

-dongquangus-